Day: December 21, 2020

ในประเทศ

อว.โดย วช. ร่วมกับทีมนักวิจัย มอ. มช. มก. มช. และ มทส. “วิจัย นวัตกรรม สู้ฝุ่นจิ๋ว”

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับเครือข่ายนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (มช.) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (มก.) และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) จัดงานเสวนาวิชาการเรื่อง “วิจัย นวัตกรรม สู้ฝุ่นจิ๋ว” ณ ห้องประชุมจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

แกมโบล คว้ารางวัล “สินค้าและบริการกลุ่มแฟชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี กลุ่มผลิตภัณฑ์รองเท้าลำลอง” ในงาน “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020”

นายสุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด เข้ารับรางวัลสินค้าและบริการแห่งปี 2563 ประเภทสินค้าและบริการกลุ่มแฟชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี กลุ่มผลิตภัณฑ์รองเท้าลำลอง แกมโบล (GAMBOL) ในงาน “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020”

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ถอดรหัสโดนัทแบรนด์ระดับโลก “ดังกิ้น”ด้านกลยุทธ์การบริหาร การจัดวางองค์กรในยามวิกฤต และแนวทางการรับมือ ทิศทางในปี 2021

ต้องเรียกว่าปี 2020 นี้แทบจะเป็นตัวชี้วัด ตัวจริงทางธุรกิจในแทบทุกอุตสาหกรรม ทั้งการค้าและบริการ ด้วยวิกฤตที่ถาโถมตั้งแต่ต้นปี กลางปี และก็ยังหวั่นๆ ว่าคลื่นลมจะกลับมาโหมกระหน่ำอีกเมื่อไหร่ ทำให้ธุรกิจต่างๆ ต้องพลิกกระบวนท่าการตลาด ฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันให้ธุรกิจกันยกใหญ่ และโดนัทแสนอร่อยอย่าง “ดังกิ้น” เอง ก็ยอมรับว่ามีช่วงกราฟขาลงที่ชวนใจหวั่นไหวอยู่บ้าง แต่ไม่นานก็กู้วิกฤตทวนกระแสกลับขึ้นมารักษาความเป็นแบรนด์ระดับโลกได้ด้วยกลยุทธ์ที่น่าจับตามอง มีการเติบโตสวนกระแสตลาดในภาวะวิกฤต นายภาคิน เพ็ญภาคกุล

Read More
สังคม-CSR

เดินเพลิน@พระอาทิตย์” ครั้งที่ 3

เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก จัดงานเดินเพลิน@พระอาทิตย์” ครั้งที่ 3 ณ สวนสันติชัยปราการ ภายในงานมีกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับเด็กและครอบครัวที่หลากหลายพร้อมสอดแทรกสาระที่เป็นประโยชน์ต่อการเลี้ยงดูเด็กอย่างมีความสุขไม่ใช้ความรุนแรง พร้อมนำเสนอนวัตกรรมการทำงานปกป้องคุ้มครองเด็กผ่านกิจกรรม อาทิ ช่วยน้องปลอดภัย ศิลปะบำบัด ตัวฉันเป็นของฉัน stop bullying ภัยร้ายใกล้ตัว หุ่นเชิดหรรษา

Read More