Month: June 2022

อสังหาฯ

เนอวานา ไดอิ’ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ Nirvana Let’s Move On  โอกาสดีสำหรับผู้ซื้อบ้าน

บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหญ่ Nirvana Let’s Move One กระตุ้นกำลังซื้อช่วงกลางปี หลังตลาดอสังหาฯ แนวราบกลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมช่วยผู้บริโภคประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน เพื่อให้การตัดสินใจซื้อบ้านง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด ดอกเบี้ยต่ำ 1% นาน 2 ปี

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

หอการค้าไทย-จีน เผยผลการสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นไตรมาส 3/2565

ผลการสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นหอการค้าไทย-จีน ไตรมาส 3/2565 สถานการณ์ความขัดแย้งที่ยืดเยื้อของชาติมหาอำนาจและราคาพลังงานที่เพิ่มสูงขึ้น สร้างความกังวลสูงต่อผู้ประกอบการ คาดว่านักท่องเที่ยวจีนจะกลับมาไตรมาสแรกของปีหน้า นายณรงค์ศักดิ์ พุทธพรมงคล ประธานกรรมการ หอการค้าไทย-จีน เปิดเผยว่า หอการค้าไทย-จีน และคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ทำการสำรวจดัชนีความเชื่อมั่น จากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ คณะกรรมการบริหาร และสมาชิกหอการค้าไทยจีน และประธาน ผู้บริหาร

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

Smart SME EXPO 2022 จับมืออีคอมเมิร์ซ และโมเดิรน์เทรดรายใหญ่ ชวนผู้ประกอบการขยายตลาดเพิ่ม กับเจรจาจับคู่ธุรกิจฟรีทั้งใน-ต่างประเทศ

Smart SME EXPO 2022 จับมือบริษัทอีคอมเมิร์ซชื่อดัง และ โมเดิร์นเทรดรายใหญ่ จัดกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ ชวนผู้ประกอบการที่สนใจพบคู่ค้าตัวจริงที่ช่วยให้คุณขยายตลาดไกลทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด, SCG International Co.,Ltd, บริษัท ปิโตรเลี่ยมไทยคอร์ปอเรชั่น

Read More
ในประเทศ

สายด่วนเลิกเหล้า1413 พัฒนาระบบส่งต่อผู้มีปัญหาสุรา เข้าถึงกระบวนการดูแลช่วยเหลือติดตามรักษา

สายด่วนเลิกเหล้า1413 พัฒนาระบบส่งต่อผู้มีปัญหาสุรา เข้าถึงกระบวนการดูแลช่วยเหลือติดตาม รักษา บำบัดฟื้นฟูนำร่องเชื่อมประสานส่งต่อในพื้นที่ กทม. คาดเข้าพรรษานี้ มีผู้อยากลดละเลิกเหล้าเพิ่มขึ้น ศูนย์ปรึกษาเพื่อการเลิกสุราและการเสพติดทางโทรศัพท์และทางออนไลน์ (1413 สายด่วนเลิกเหล้าเลิกเสพ) ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดประชุมเชื่อมประสานเครือข่ายสถานพยาบาลในการส่งต่อและติดตาม ผู้มีปัญหาจากการดื่มแอลกอฮอล์ของกรุงเทพมหานคร รศ.พญ.รัศมน กัลยาศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ปรึกษาเพื่อการเลิกสุราและการเสพติดทางโทรศัพท์และทางออนไลน์ (1413 สายด่วนเลิกเหล้าเลิกเสพ)

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SKYWORTH เปิดตัวโทรทัศน์ OLED รุ่น W82 จอปรับโค้งหรือปรับตรงได้ รุ่นแรกในประเทศไทย

SKYWORTH Group เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โทรทัศน์ OLED รุ่น SKYWORTH W82 สุดล้ำ ภายใต้แนวคิด “Transform Your World” จอ “ปรับโค้ง” หรือ “ปรับตรง” ได้ พร้อมโชว์นวัตกรรม ภายในงาน

Read More
ในประเทศ

สคล.จับมือคณะสงฆ์ เดินหน้าปรับประเพณี “บวชสร้างสุข” เน้นเรียบง่าย ไร้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

สคล.จับมือคณะสงฆ์ เดินหน้าปรับประเพณี “บวชสร้างสุข” เน้นเรียบง่าย ไร้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตามพระธรรมวินัย สกัดเมาฆ่ากันตายในงานบวช หลังพบข้อมูลดับกว่า 30 ศพ ได้บาปตั้งแต่ยังไปไม่ถึงวัด ด้าน “พระครูสุวรรณโพธิวรธรรม” เปิดรับเจ้าภาพหนุนบวชสร้างสุขต้นแบบ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 นายชัยณรงค์ คำแดง

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

กูรูหุ้นประสานเสียงเชียร์ซื้อ”WPH”เคาะเป้า 6 บ./หุ้น คาดกำไร Q2/65 โตเด่น-กำไรขั้นต้นสูง – พีอีต่ำกว่าค่าเฉลี่ย  

บล.ไอร่า และ บล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส (ประเทศไทย) พร้อมใจแนะนำซื้อหุ้น WPH ชี้ราคาเป้าหมายสูงสุดที่ระดับ 6 บาทต่อหุ้น ประเมินแนวโน้มธุรกิจในไตรมาส 2/2565 สัญญาณดีต่อเนื่อง อัตรากำไรขั้นต้นพุ่งแรง คุมต้นทุนได้ดี พร้อมรับอานิสงส์จากนโยบายเปิดประเทศ ลูกค้าต่างชาติใช้บริการเพิ่มขึ้น และโรงเรียนเปิดตามปกติ หนุนผู้ใช้บริการคึกคัก ขณะที่ราคาหุ้นปัจจุบันจูงใจ มีค่าพีอีเรโชต่ำกว่าค่าเฉลี่ยโรงพยาบาลขนาดกลาง

Read More
กิน-เที่ยว

“Mini Melts” ไอศกรีมเม็ดจิ๋วจากเกาหลี

“ไอศกรีม” เมนูของหวานที่เป็นที่โปรดปรานของใครหลาย ๆ คน วันนี้ ebiznewstoday.com ขอพาทุกคนมารู้จักกับ ไอศกรีมเม็ดจิ๋วสุดคิ้วท์ ที่มีชื่อว่า “Mini Melts” “Mini Melts”  เป็นไอศกรีมนำเข้าจากเกาหลี มีสาขากว่า 10 สาขา ส่วนสาขาใหม่ล่าสุด  ตั้งอยู่ที่ชั้น 6

Read More
ธุรกิจ-ตลาดประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ปั้น SME ไทย สู่แบรนด์ BCG Heroes เพิ่มขีดความสามารถ สร้างจุดแข็ง รุกตลาดโลกตอบรับเทรนด์การค้าเพื่อสิ่งแวดล้อม

BCG ทวีความสำคัญเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่นโยบายรัฐบาลได้กำหนดเป็นวาระแห่งชาติไปแล้ว และยังเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์การทำงานที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกำหนดไว้สำหรับปี 2565 เพราะเรื่องนี้เป็นเมกะเทรนด์ของโลก ที่ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาสภาพภูมิอากาศ การปกป้องสิ่งแวดล้อม ถ้าไทยช้า หรือปรับตัวไม่ทัน อาจตกขบวนได้ ทั้งนี้ตลาดโลกกำลังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยบางประเทศได้นำประเด็นนี้มากำหนดเป็นนโยบายและกฎระเบียบทางการค้า จนอาจกลายเป็นข้อกีดกันทางการค้า ผู้ประกอบการและ SME ไทย จึงต้องเร่งปรับตัวเพื่อการแข่งขันในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการแสวงหาวัตถุดิบที่ไม่ทำลายธรรมชาติ กระบวนการผลิตที่ประหยัดพลังงาน

Read More
กิน-เที่ยว

เมนูหม้อไฟโบราณสุดพิเศษ จากร้านอาหารไทยแท้ “บ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ” ไอคอนสยาม

“ชาบู”เป็นเมนูโปรดของใครหลายคน เพราะกินง่าย แถมยังอร่อย สำหรับคนที่เริ่มรู้สึกเบื่อ ๆ กับการกินชาบูน้ำใสแบบเดิม ๆ  วันนี้ ebiznewstoday.com  มีเมนูใหม่สุดพิเศษจากร้าน “บ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ”  ชั้น 4  ไอคอนสยาม ให้ทุกคนมาลองชิมรสชาติความอร่อยแบบไทยสไตล์ พร้อมดูวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงาม รับประกันความอร่อยและรสชาติไม่ซ้ำกับใครแน่นอน ร้าน

Read More