Day: April 11, 2024

กิน-เที่ยว

สวนน้ำรามายณะ จัดโปรโมชั่นฉ่ำดับร้อน ต้อนรับสงกรานต์ แจกฟรี! ปืนฉีดน้ำ อัดแน่นกิจกรรมความบันเทิงสุดสนุกมากมาย

“สวนน้ำรามายณะ พัทยา” แลนด์มาร์กแหล่งท่องเที่ยวผจญภัยทางน้ำชั้นนำและยอดนิยมของประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กับหลากหลายปรากฏการณ์ความมันส์ จัดเต็มโปรโมชั่น และอัดแน่นด้วยกิจกรรมความบันเทิง สุดสนุกมากมาย ระหว่างวันที่ 12 – 16 เม.ย. 67 พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ กับโซนใหม่ล่าสุด ‘Ramayana Kids Kingdom’ โซนเด็กที่ใหญ่ที่สุดในไทย ด้วยจำนวนสไลด์ที่มากที่สุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่น แจกความสนุกไร้ขีดจำกัดให้ทุกครอบครัว กับโซนเด็กโซนใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยจำนวนของสไลด์! ไม่ว่าจะเป็น เมอร์เมด

Read More
กิน-เที่ยว

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ”

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ” ชูซอฟต์พาวเวอร์ด้านประเพณีไทยและเอกลักษณ์ย่านรางน้ำตอกย้ำจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวแห่งการเฉลิมฉลองของทุกเทศกาลที่ดีที่สุดในไทย จัดเต็มกิจกรรมความบันเทิง วันนี้ – 16 เม.ย. นี้ (11 เมษายน 2567) เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ” ม่วน หนุก สุข คัก ยกประเพณีสงกรานต์แบบร่วมสมัย และวัฒนธรรมไทยพื้นถิ่น

Read More
สื่อสาร-ไอที

ELSA สนับสนุนโปรแกรมการฝึกอบรมภาษาอังกฤษสำหรับบริษัทต่าง ๆ ในประเทศไทย

โปรแกรม “Empower the Workforce of Tomorrow” หรือการเพิ่มศักยภาพให้กับพนักงานในอนาคต เป็นกิจกรรมประจำปีซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท ELSA Corp ผู้เป็นเจ้าของแอปพลิเคชัน AI การสื่อสารภาษาอังกฤษชั้นนำในระดับท็อป 5  ที่จะมอบบัญชีฟรีสำหรับพนักงานเพื่อพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษ  โดยในปีนี้ทางโปรแกรมมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนบริษัทต่าง ๆ ในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทยและไต้หวัน การประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์

Read More