Day: April 2, 2024

ในประเทศ

ไม่ใช่ “แอบ” แต่ “เฉย” มากกว่า … ยกเคส “ตู้เสี่ยงโชคเต็มห้าง” จัดการให้ได้ก่อนมั้ย ก่อนจะกลายเป็น “กาสิโนเด็ก”

จากการที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการพิจารณารายงานการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร (entertainment complex ) เพื่อแก้ไขปัญหาการพนันผิดกฎหมายฯ ของสภาผู้แทนราษฎร  โดยช่วงหนึ่งได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า ตนว่าถึงเวลาที่เราต้องมาดูเรื่องของสังคมอีแอบ เรื่องนี้มันก็มีอยู่แล้ว แต่เราต้องกำกับดูแลให้เหมาะสม ฝ่ายความมั่นคงและฝ่ายปกครองจะได้กำกับดูแลให้ถูกต้อง นายธนากร  คมกฤส เลขาธิการมูลนิธิรณรงค์หยุดพนัน กล่าวว่า “ความเป็นจริงอาจไม่ใช่เรื่องการแอบ แต่เป็นเรื่องการเพิกเฉยมากกว่า  

Read More
ในประเทศ

กลุ่มบริษัท เอส เอ็ม เอส ร่วมงานแสดงสินค้าระดับสากล ในงาน Food Ingredients China เป็นปีที่ 5

กลุ่มบริษัท เอส เอ็ม เอส ร่วมงานแสดงสินค้าระดับสากล ในงาน Food Ingredients China เป็นปีที่ 5โชว์ศักยภาพสินค้า ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์แป้งมันสำปะหลังดัดแปรคุณภาพสูงของโลกพร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ผลิตอาหารและผู้บริโภค บริษัท เอส เอ็ม เอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (SMS Corporation

Read More
ในประเทศ

The 1 Insight ส่องเทรนด์การใช้จ่ายคึกคักรับสงกรานต์ 2567

The 1 Insight ส่องเทรนด์การใช้จ่ายคึกคักรับสงกรานต์ 2567 เผยคนไทยแห่ใช้จ่ายตจว. กระตุ้นเศรษฐกิจหัวเมือง ชี้นักท่องเที่ยวจีนทวงแชมป์ใช้จ่ายในไทยอันดับ 1 The 1 Insight ร่วมกับ CRC VoiceShare เผยเทรนด์ผู้บริโภคช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดลิสต์สินค้าคลายร้อนที่มียอดขายเติบโตโดดเด่นในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยนี้ พร้อมชี้เศรษฐกิจภาพรวมคึกคักโดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด ดันยอดการใช้จ่ายเติบโต 2

Read More