Day: January 21, 2021

ในประเทศ

“ซิปเม็กซ์” ผนึกกำลัง “สตางค์ โปร- คูแลป” ดึงความเชื่อมั่นกลับสินทรัพย์ดิจิทัล

ซิปเม็กซ์ (ZIPMEX) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในประเทศไทย มั่นใจระบบรองรับจำนวนผู้ใช้บริการที่หลั่งไหลเข้ามาต่อเนื่อง ตอกย้ำความปลอดภัยการถือครองสินทรัพย์ลูกค้า ด้วยประกันภัยกับ BitGo เน้นย้ำความปลอดภัยสินทรัพย์ลูกค้าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมผู้ประกอบการ ร่วมดึงความเชื่อมั่นกลับสู่สินทรัพย์ดิจิทัล มั่นใจมูลค่าในสินทรัพย์จะถูกแปลงอยู่ในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้น ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

Read More
กิน-เที่ยว

ฉลองบุฟเฟต์มื้อสุขสันต์ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ทานฟรี! ที่ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารี โคราช

ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด โรงแรมแคนทารี โคราช ห้องอาหารนานาชาติระดับพรีเมี่ยมใจกลางเมืองโคราช ขอเชิญคุณมาลิ้มลองความอร่อยเลิศรสกับ “บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันและมื้อค่ำสุดหรู” ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มารังสรรค์เป็นเมนูยอดนิยมที่ทุกคนชื่นชอบหลากหลายสไตล์ อาทิ ซุป สลัด พาสต้า พิซซ่า    ซูชิ ติ่มซำเลิศรสนานาชนิด และอาหารคาวหวานรสเลิศอีกหลากหลายเมนูที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนมาให้คุณลิ้มลอง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณหายคิดถึง ตั้งแต่วันนี้

Read More
ธุรกิจ-ตลาดประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

TACC ส่ง “ลิ้นจี่ เบอรี่ ทวิสต์”-“พีช เชอรี่ บลอสซั่ม” ลงโถเครื่องดื่มเซเว่นฯ- All Café ต้อนรับวาเลนไทน์

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้คิดค้นและพัฒนาสินค้าเครื่องดื่มชนิดใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่หันมาให้ความสำคัญ และใส่ใจกับการดูแลสุขภาพ โดยวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมาได้เปิดตัวเครื่องดื่ม “ลิ้นจี่ เบอรี่ ทวิสต์” ลงโถกดเครื่องดื่มของร้าน

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SABINA ฝ่าวิกฤติโควิดเขย่าโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่ ดันคนรุ่นใหม่บริหาร วางเป้าปั้นทีมสร้างรายได้โตยั่งยืน

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของบริษัทฯ เพราะเป็นครั้งแรกที่ “SABINA” เขย่าโครงสร้างการบริหารในองค์กรอย่างจริงจัง เพราะหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกแรกเมื่อต้นปี 2563 จนถึงการระบาดระลอกใหม่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

Read More
สังคม-CSR

ซีพีเดินหน้ามอบหน้ากากอนามัย100,000ชิ้นแก่สภากาชาดไทย

นายจอม กิตติศิริกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสด้านพัฒนาความยั่งยืนภาครัฐเครือเจริญโภคภัณฑ์และกรรมการ บริษัท ซีพีโซเชียลอิมแพคท์ จำกัด เป็นผู้แทนมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์มอบหน้ากากอนามัยให้แก่สภากาชาดไทย จำนวน 100,000 ชิ้น เพื่อส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในโรงพยาบาลที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19ที่ขณะนี้พบผู้ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยมีนายกฤษฎา บุญราช ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารกิจการเหล่ากาชาดสภากาชาดไทยเป็นผู้แทนในการรับมอบณสภากาชาดไทย

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

BIZ ลั่นผลงานปี 64 สร้างสถิติสูงสุดใหม่ งานในมือแน่น 2.3 พันลบ.-ทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปี 64

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทฯ ได้เข้าร่วมประมูลงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) จำนวน 2,345 ล้านบาท โดยคาดจะสามารถทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปี 64

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

JR รอลุ้นข่าวดี

น้องใหม่มาแรง อย่าง บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ หรือ JR  ที่เพิ่งลงสนามเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ไม่นาน ผู้บริหารคนเก่ง “จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ” ก็ลุยประมูลงานด้านวิศวกรรมระบบไฟฟ้า และโทรคมนาคม อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มงานในมือ แว่วมาว่ารอลุ้นข่าวดีเร็วๆ นี้ หุ้นดีๆอย่างนี้ ต้องมีประดับพอร์ตแล้วละคร้าบบบบ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

TITLE ส่งต่อความสุข บริจาคของขวัญในวันเด็ก

ตัวแทนพนักงานจาก บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (TITLE) ร่วมกันนำขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่ม และชุดเครื่องเขียน ไปมอบให้แก่เด็กๆ ในชุมชนบริเวณหน้าหาดราไวย์ จ.ภูเก็ต  เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2564 ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในนโยบายของทางบริษัทฯ ที่ได้ร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มให้แก่เด็กๆ ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้

Read More
ในประเทศ

อ.ส.ค.งัดมาตรการเข้มรับมือโควิด-19 (ระลอกใหม่) สร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค

จากปัญหาวิกฤติโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ที่กลับมาแพร่ระบาดระลอกใหม่อย่างรุนแรงและหนักหน่วงกว่าเดิม  ส่งผลให้องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) เร่งปรับทัพด้วยการงัดหามาตรการคุมเข้ม เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภคและประชาชน  ตลอดจนลดผลกระทบด้านสุขภาพของผู้ปฏิบัติงานและการดำเนินงานของอ.ส.ค. นายสุชาติ   จริยาเลิศศักดิ์  รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)   กล่าว   อ.ส.ค.ได้ออกประกาศเรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ด้านอุตสาหกรรม   โดยอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 21และมาตรา

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

ประกวดผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.)ให้เกียรติเข้าร่วมตัดสินรางวัล Thailand Green Design Awards (TGDA) 2021 การประกวดผลิตภัณฑ์ที่มีกระบวนการผลิตหรือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในส่วนของ อ.ส.ค. มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวด Thai-Denmark Green Awards จำนวน 35ชิ้นงาน ณ อาคารปฏิบัติการวิจัยกลาง (ตึก

Read More