Day: January 20, 2021

กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

กรมการปกครอง รับมอบชุด PPE จำนวน 400 ชุด จากบริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน)

วันนี้ (20 มกราคม 2564) เวลา 11.00 น. กรมการปกครอง โดยนายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง ได้รับมอบชุด PPE จำนวน 400 ชุด จากบริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน)

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

SCI ปักธงปี 64 เข้าโหมดเติบโตต่อเนื่อง รับรู้รายได้จากแบ็คล็อคเต็มมือกว่า 1 พันล.

นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) หรือSCI เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 2564 คาดว่าธุรกิจจะเติบโตกว่าปี 2563 ซึ่งปัจจัยสนับสนุนจะมาจากงานผลิต และรับเหมาภายในประเทศเป็นหลัก โดยมีปัจจัยสนับสนุนมาจากงานลงทุนโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ ซึ่งเดิมจะเปิดประมูลในปี 2563 แต่ถูกเลื่อนมาจะทยอยเปิดประมูลในปีนี้

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีฝ่าวิกฤติโควิด-19 ดันกำไรสุดที่ 5,332 ล้านบาท

นายระเฑียร  ศรีมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ตั้งแต่ต้นปี 2563 ได้ส่งผลกระทบรุนแรงกับระบบเศรษฐกิจทั่วโลกอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด ต่อเมื่อเศรษฐกิจไทยเริ่มมีการฟื้นตัวต่อเนื่องจากแรงกระตุ้นการใช้จ่ายของภาครัฐตั้งแต่ปลายไตรมาสที่ 2 เป็นต้นมา ทำให้ปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซีเริ่มส่งสัญญาณที่ดีขึ้น รวมทั้งพอร์ตลูกหนี้ของเคทีซีสามารถขยายตัวได้เพิ่มขึ้น

Read More
ธุรกิจ-ตลาดยานยนต์

“ชลิต อินดัสทรีฯ” แนะนำ “ยางแท่นเกียร์” สู่ตลาดยานยนต์

ชลิต อินดัสทรีฯ แนะนำ  “ยางแท่นเกียร์” สู่ตลาดยานยนต์ ในกลุ่มสินค้าประเภทอะไหล่ทดแทน  ผสานนวัตกรรมล่าสุดในการเป็นตัวกลางช่วยซึมซับแรงสั่นสะเทือนจากเครื่องยนต์สู่ตัวถังให้น้อยที่สุด ชูคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยความแข็งแรงในการรับน้ำหนักของเครื่องยนต์กับเกียร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง  พร้อมมีความยืดหยุ่นช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้อย่างยาวนานขึ้น ด้วยมาตรฐานระดับโลกอีกด้วย นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอะไหล่ยานยนต์ และอะไหล่ยางสำหรับใช้ในรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “POP”

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

กิจกรรม”ขายของเขาใหญ่”ครั้งที่ 2

🚚📌กิจกรรม”ขายของเขาใหญ่”ครั้งที่ 2 แจ้งได้ถึงวันที่ 20 มกราคม ฟาร์มโชคชัยในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 23 -24 มกราคม 2564 ⏱เวลาจัดร้าน09.00 |เปิดร้าน•10.00-16.00 น.** โก๋ตะบะ ! แตก /ภูวนาลี2.Allvocado3.All of art อ.เอ๊ะ

Read More