Day: January 25, 2021

กิน-เที่ยว

อิ่มอร่อยอย่างปลอดภัยไร้กังวลกับมื้อสุดพิเศษ ณ 2 ห้องอาหาร สุดหรูใจกลางเมือง โรงแรมแคนทารี โคราช

โรงแรมแคนทารี โคราช เชิญชวนทุกท่านอิ่มอร่อยไปกับเมนูพิเศษนานาชนิด จาก 2 ห้องอาหารชั้นนำสุดหรูใจกลางเมืองโคราช ห้องอาหารแทพเพสทรี และ ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ รูม ที่ได้ปฎิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและความสะอาดเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านใช้บริการด้วยความสบายใจ ห้องอาหารแทพเพสทรี โรงแรมแคนทารี โคราช ขอเชิญทุกท่านลิ้มลองความอร่อยระดับตำนานของอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งต้นตำรับ ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันนำมารังสรรค์เป็นเมนูซิกเนเจอร์สูตรพิเศษ อาทิ เป็ดปักกิ่ง

Read More
กิน-เที่ยว

สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ จัดกิจกรรม “ขายของเขา(ใหญ่)” ครั้งที่ 2 ณ ลานกิจกรรม ฟาร์มโชคชัย

กิจกรรม “ขาย ของ (เขา)ใหญ่”ที่ผ่านมาซึ่งจัดขึ้นที่หน้าร้านซีพี เฟรช ตรงข้ามเขาแคน ในตัวเมืองปากช่องได้รับความสนใจจากคนในพื้นที่อ.ปากช่องอย่างคึกคัก สร้างกำลังใจให้กับผู้ประกอบการที่นอกจากนี้เพื่อให้เกิดการรวมตัวกันทุกสัปดาห์ในช่วงเวลาที่เราต่างต้องช่วยกันประคับประคองซี่งกันและกัน ด้วยแนวคิด “เพื่อนช่วยเพื่อน” ใครมีพื้นที่หน้าบ้านที่พอจะมีนักเดินทางสัญจรไปมาก็แบ่งปันพื้นที่ให้กับคนที่อยู่ด้านในในวันธรรมดา ทุกสัปดาห์เราจึงชวนกันเขยิบเข้าใกล้แหล่งชุมชนมากขึ้น โดยที่กิจกรรม “ขาย ของ เขา(ใหญ่) ครั้งที่หนึ่งได้รับการเอื้อเฟื้อสถานที่จากร้านซีพี เฟรชสาขาปากช่องหนึ่งในสมาชิกสมาคมฯ ทำงานร่วมกับทีมสามประสานปากช่อง จัดพื้นที่ให้กับสมาชิกมาค้าขายพบปะกัน  

Read More
ในประเทศ

อว. พร้อมจ้างงาน 3,000 ตำบล ส่งมหาวิทยาลัยร่วมพัฒนาพื้นที่ 1. ก.พ.นี้

ศาสตราจารย์ นายแพทย์ สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) กล่าวถึงแนวทางการขับเคลื่อน โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (มหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้ประเทศ) ว่าเป็นโครงการที่ กระทรวง อว. ได้รับมอบหมายให้ขับเคลื่อน เป็นการนำองค์ความรู้จากมหาวิทยาลัย นิสิต นักศึกษา เข้าไปปฏิบัติงานในพื้นที่ระดับตำไบลทั่วประเทศ

Read More