Day: January 26, 2021

สังคม-CSR

เอกอัครราชทูตลักเซมเบิร์กประจำประเทศไทย สนับสนุนอาหารกลางวัน “ปิ่นโต”จากกิจกรรม “พัน ปัน สุข” มอบให้แก่โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์

วันนี้ (26 มกราคม 2564 ) เวลา 11.30น.  ฯพณฯ นายฌ็อง-ปอล เซนนิงเกอร์ เอกอัครราชทูตลักเซมเบิร์กประจำประเทศไทย สนับสนุนมอบอาหารกลางวัน “ปิ่นโต” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากกิจกรรม “พัน ปัน สุข” ที่นำผักจากชุมชนในเครือข่ายที่เป็นมิตรกับสัตว์ป่าจากโครงการเสือแห่ง UNDP มอบให้แก่บุคคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโรคโควิด-19  ณ

Read More
ในประเทศ

ครั้งแรกของประเทศ Crowdfunding มาตรฐานโลก (ระดมทุนผ่านแพลตฟอร์มตามกฎหมาย)

เงินท่าน ได้ช่วย ได้ใช้ ได้กำไร สร้างสังคมไทย ในยุคโควิด Beyond world เปิดระดมทุนเพื่อขยายสินค้าสหกิจชุมชนทั่วประเทศ คุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารบริษัท เหนือโลก จำกัด และบริษัทในเครือเอ็มกรุ๊ป  แถลงข่าว ครั้งแรกของประเทศ Crowdfunding มาตรฐานโลก (ระดมทุนผ่านแพลตฟอร์มตามกฎหมาย)

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

TITLE บริจาคผ้าห่มแก่ผู้ประสบภัยหนาว จ.แม่ฮ่องสอน

บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (TITLE) “ส่งต่อน้ำใจ มอบไออุ่น” บริจาคผ้าห่ม ให้กับผู้ประสบภัยหนาว ซึ่งมีพื้นที่อยู่ห่างไกลและไม่มีเครื่องนุ่งห่มเพียงพอใน  ต.เมืองแปง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในนโยบายของทางบริษัทฯ เพื่อรวมพลังช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และส่งต่อน้ำใจให้กับสังคม จากสภาวะอากาศที่หนาวเย็นแก่ชาวบ้านและเด็กในพื้นที่ จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้

Read More