Day: December 9, 2022

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ร่วมกับ Safe T Travel จัดจุดจอดรถฟรี ในเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Fest

สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ร่วมกับ Safe T Travel จัดจุดจอดรถฟรีเพื่อลดความแออัดของการจราจรในช่วงเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Fest ให้แก่นักท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 11-12 ธ.ค.นี้ ณ Walking Street เขาใหญ่พาโนรามาฟาร์ม และ หลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

‘คิวช่าง’  ตอกย้ำความสำเร็จ คว้า 2 รางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด MAT AWARD 2022

‘คิวช่าง’ (Q-CHANG) เปิดเกมรุกด้วย 3 กลยุทธ์ ปี 2566 ตั้งเป้าโต 3 เท่าสู่เป้าหมาย 800 ล้าน ตอกย้ำแบรนด์หนึ่งในใจช่างและลูกค้า ประกาศความสำเร็จดันแพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจรก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านบริการ  ปลื้มความสำเร็จคว้า  2 รางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด จากเวที Marketing Award

Read More
สาธารณสุข

พยาบาลมหิดล แนะวิธีการดูแลโรคภูมิแพ้อากาศในเด็ก: รู้ทันป้องกันได้

ใกล้เข้าสู่ฤดูหนาวเข้ามาทุกที โรคที่พบบ่อยในเด็กมีทั้งกลุ่มโรคติดเชื้อ เช่น ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ หลอดลมอักเสบ ปอดอักเสบติดเชื้อ และโรคกลุ่มโรคไม่ติดเชื้อ เช่น หอบหืด โรคจมูกอักเสบภูมิแพ้ ในหน้าหนาวเด็กเด็กกลุ่มเสี่ยงต่อโรคภูมิแพ้อาจมีอาการเพิ่มขึ้นหรือมีอาการกำเริบเมื่อฝนตกและอากาศเย็น ในช่วงที่สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงแบบนี้ เด็กเล็กควรได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างถูกวิธี โรคหอบหรือหอบหืด (asthma) เป็นโรคที่มีการอักเสบเรื้อรังของเยื่อบุหลอดลม ร่วมกับภาวะผิดปกติของหลอดลมที่ไวต่อสิ่งกระตุ้นต่างๆ มากกว่าปกติ เมื่อเด็กสัมผัสกับสิ่งกระตุ้น

Read More
ในประเทศ

ดีพร้อมเดินเครื่องเร่งฟื้นฟูเกษตรอุตสาหกรรม ตั้งเป้าอบรมผู้ประกอบการทั่วประเทศ  รวม 1,000 ราย สมัครฟรีตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ดีพร้อมเร่งฟื้นฟูภาคเกษตรอุตสาหกรรม พัฒนาองค์ความรู้ให้ครอบคลุมทุกมิติ ผ่านกิจกรรมปั้นนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม โดยดำเนินการแล้วจำนวน 3 รุ่น มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นมากกว่า 5,800 คน  ในปี 2566 นี้ เตรียมขยายผลการดำเนินงานทั่วประเทศ ทั้งหน่วยงานส่วนกลาง โดยกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม และศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาค 1-11 เป้าหมายอบรม จำนวน 25

Read More