Day: December 10, 2022

ในประเทศ

วงถกประเด็นไรเดอร์หญิง  พบปัญหาถูกคุกคามทางเพศ  แบกภาระงานทั้งในบ้านและนอกบ้าน 

โครงการวิจัยรูปแบบการสร้างอำนาจต่อรองเพื่อสุขภาวะของแรงงานแพลตฟอร์มส่งอาหารและแรงงานในกิจการขนส่ง สนับสนุนโดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้มีการจัดประชุมในหัวข้อ “ชีวิตไรเดอร์หญิง การทำงาน และความต้องการด้านสุขภาพและความปลอดภัย” โดยมีตัวแทนไรเดอร์หญิงจากแพลตฟอร์มต่างๆ หลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ เข้าร่วมการประชุม เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่ห้องประชุมสมาคมผู้บำเพ็ญประโยชน์แห่งประเทศไทย กรุงเทพฯ ดร.วราภรณ์ แช่มสนิท  ผู้ประสานงานแผนงานสุขภาวะผู้หญิงและความเป็นธรรมทางเพศ กล่าวว่า

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ห้างเซ็นทรัล โรบินสัน และ Central App ชวนขาช้อปเลือกสรรของขวัญปีใหม่

ห้างเซ็นทรัล โรบินสัน และ Central App ชวนขาช้อปเลือกสรรของขวัญปีใหม่ พร้อมคว้าดีลสุดพิเศษ ที่ “12.12 Sale Fest ช้อปดีลเด่นให้เป็นแชมป์” เริ่ม วันนี้ – 14 ธ.ค. 65 ห้างเซ็นทรัล –

Read More
สื่อสาร-ไอที

“เมตาโพลิส” เปิดตัวโปรเจกต์ “โลกเสมือนจริง Metapolis” ผนึกพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน สร้างเมืองจำลอง ตอบโจทย์เทรนด์เมตาเวิร์ส

“เมตาโพลิส” บริษัทผู้พัฒนาธุรกิจโลกเสมือนจริง เมตาเวิร์ส (Metaverse) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี และรายแรกของเมืองไทย ตอกย้ำความสำเร็จเปิดตัวโปรเจกต์ “Metapolis” ยิ่งใหญ่ จับมือหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน สถาบันการเงิน สถาบันการศึกษาฯ ร่วมเนรมิตเมืองจำลองเสมือนจริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ลั่นจะพัฒนาให้เป็นเมตาเวิร์ส สมบูรณ์ที่สุดของเมืองไทยในอนาคต

Read More