Day: December 29, 2022

กิน-เที่ยว

Osca & Blanco แลนมาร์คแห่งใหม่ริมน้ำเจ้าพระยาชวนดื่มด่ำความสุข ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลอย่างมีสไตล์

Osca & Blanco ร้านอาหารและบาร์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเสิร์ฟความ Exclusive ดื่มด่ำความสุขท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล โดยภายในร้านมีการออกแบบและตกแต่งสไตล์ Modern Luxury ที่จะเติมเต็มทุกประสบการณ์ “Dining & Hangout” มาพร้อมวิวแบบพาโรนามิคของแม่น้ำเจ้าพระยา และการเสิร์ฟอาหารสไตล์ Mediterranean Fusion ผ่านการรังสรรจากเชฟฝีมือดีดีกรีเหรียญเงินจากรายการ

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีเร่งวางรากฐานองค์กร พร้อมรับการแข่งขันและการเปลี่ยนแปลง ตอกย้ำความมั่นใจทุกกลุ่มผู้มีส่วนได้เสีย

เคทีซีเตรียมปรับใหญ่ปี 2566 สู่รากฐานองค์กรที่แข็งแกร่ง “A Transition to the New Foundation” พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงและเท่าทันความคาดหวังของลูกค้า ตอกย้ำความเป็น Trusted Organization ตั้งเป้าปี 2566 ทำกำไรนิวไฮต่อเนื่อง ดันพอร์ตสินเชื่อรวมเติบโต 15% เกินแสนล้านบาท ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเติบโต

Read More
ในประเทศ

ปลุกเด็กอาชีวะชี้ชะตาประเทศ! สสส. ยกเป็นแกนหลักรับผิดชอบเศรษฐกิจชาติรอดหรือร่วง

ปลุกเด็กอาชีวะชี้ชะตาประเทศ! สสส. ยกเป็นแกนหลักรับผิดชอบเศรษฐกิจชาติรอดหรือร่วง ด้าน “สอศ.” ขับเคลื่อนโมเดลเทคนิคพังงา ต้นแบบสถานศึกษาปลอดเหล้า บุหรี่ สานต่ออาชีวะปลอดปัจจัยเสี่ยง ขณะที่เยาวชนแกนนำถอดรหัสทำงานประยุกต์กิจกรรมให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ สร้างภูมิคุ้มกันก่อนเดินทางผิด เมื่อเร็วๆนี้ ที่วิทยาลัยเทคนิคพังงา จ.พังงา สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ คณะกรรมการการอาชีวศึกษา(สอศ.) ลงพื้นที่ศึกษาและถอดบทเรียนการจัดกิจกรรมต่างๆในสถานศึกษาภายใต้โครงการพัฒนาเครือข่ายและหนุนเสริมศักยภาพครูและแกนนำนักศึกษาอาชีวะศึกษาป้องกันปัจจัยเสี่ยง(เหล้า บุหรี่)

Read More
ในประเทศ

มีปัญหาปรึกษา Alljit แอปพลิเคชันรวมการให้คำปรึกษาทุกปัญหา All ใจ

เครียดมีปัญหาแต่ไม่รู้ว่าจะปรึกษาหรือระบายกับใคร ปัญหาบางอย่างมันก็ยากเกินกว่าที่จะสามารถระบายกับคนใกล้ตัวเพราะกังวลว่าหากพูดออกมาแล้วจะคนที่เราปรึกษาด้วยจะไม่เข้าใจและเอาเรื่องเราไปพูดต่อ ตำหนิหรือตัดสินเรา แต่จะให้พูดกับคนที่ไกลตัวก็รู้สึกแปลกที่จะระบายออกมา แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากว่าเราสามารถระบายและปรึกษาปัญหาต่าง ๆ ในจิตใจกับคนแปลกหน้าได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าเรื่องของเราจะโดนเอาไปพูดต่อหรือเรื่องที่เราระบายออกไปจะทำให้เราเสียหายในภายหลัง ด้วยแอปพลิเคชั่น Alljit แอปพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเป็นที่ปรึกษาทางด้านจิตใจ พร้อมรับฟังทุกปัญหาไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ALLJIT เป็นแอปพลิเคชันรับฟังทุกเรื่องราวปัญหาภายในใจ รวมถึงปัญหาชีวิตที่เป็นกังวลใจ สำหรับผู้คนในสังคมไทย โดยเราจะเป็นผู้รับฟังที่ดีและไม่ตัดสินและให้บริการฟรี เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยปัญหาชีวิตผ่านสื่อออนไลน์ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องรู้จักกับเรามาก่อนผ่านทางแชทบ็อกซ์ ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่มีการเปิดเผยตัวตน ผู้ตอบก็จะเป็นบุคคลจากทีมงานเราที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสุขภาพจิตจริงๆ เพื่อให้คุณสามารถระบายความในใจต่างๆ

Read More
อสังหาฯ

PropertyGuru Asia Real Estate Summit การประชุมสุดยอดด้านอสังหาริมทรัพย์

PropertyGuru Asia Real Estate Summit การประชุมสุดยอดด้านอสังหาริมทรัพย์ ชูประเด็นการสร้างนวัตกรรมที่มีความรับผิดชอบและการคิดค้นใหม่ที่ปรับเปลี่ยนได้ พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป (NYSE: PGRU) บริษัทเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้กลับมาจัด PropertyGuru Asia Real Estate Summit (ARES) ประจำปี 2565

Read More