Day: December 6, 2022

กิน-เที่ยว

เทรนด์สินค้าแคมป์ปิ้งมาแรง รับเทศกาลท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น สายลุยแห่ปักหมุดแม็คโคร

ในช่วงที่การท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก กิจกรรมแคมป์ปิ้ง กลายเป็นกระแสที่มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะหลังสถานการณ์โควิด พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในการเดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนแปลงไป  ผู้คนมีความ   โหยหาธรรมชาติ และอากาศบริสุทธ์ ในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดยาว จะเห็นผู้คนคราคร่ำในสถานที่พักผ่อนแนวธรรมชาติ ซึ่งมี ชาวแคมป์ ไปปักหลักกางเต้นท์ จัดเซ็ตที่นั่ง ร่วมกันประกอบอาหารรับประทาน สัมผัสการพักผ่อนในอีกรูปแบบ ด้วยกระแสดังกล่าว ส่งผลให้ตลาดสินค้าเกี่ยวกับแคมปิ้งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง อุปกรณ์ต่างๆ

Read More
ในประเทศ

ภาคประชาชน ขอ ส.ส.- ส.ว. รับหลักการวาระแรกแก้ร่างรัฐธรรมนูญ ปลดล็อคกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น

ภาคประชาชน ขอ ส.ส.- ส.ว. รับหลักการวาระแรกแก้ร่างรัฐธรรมนูญ 7 ธ.ค.นี้ ปลดล็อคกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น ให้สิทธิ์จัดงานงบฯ แก้ปัญหา – พัฒนาพื้นที่ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม นายสมโชติ  มีชนะ อดีตนายกองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง และผู้ประสานงานเครือข่ายใต้   มูฟออน

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

กาแฟเขาช่อง ส่งแคมเปญ “ท้า กล้า แลก” หนุนผู้บริโภคส่งซองกาแฟ  ร่วมสร้างถนนเขาช่องกรีนโรด หมายเลข 3

กาแฟเขาช่อง ในฐานะผู้ประกอบการที่ต้องการรับผิดชอบต่อสังคม มีความคาดหวังว่าบรรจุภัณฑ์จากผลิตภัณฑ์ของเราที่ออกสู่ตลาดแล้วจะได้รับการจัดการที่เหมาะสมหรือสามารถนำไปสร้างคุณค่าให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และเพื่อผลักดันให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมให้เป็นสังคมไร้ขยะ กาแฟเขาช่อง จึงส่งแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 3 ท้า กล้า แลก” เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคส่งชิ้นส่วนซองผลิตภัณฑ์กาแฟมาร่วมสร้างถนนเขาช่องกรีนโรด หมายเลข 3 ลดขยะพลาสติกให้กับชุมชน ซึ่งปีนี้ใช้ขยะพลาสติก 10,000 กิโลกรัม สร้างพื้นที่

Read More