Day: September 1, 2022

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“ห้างเซ็นทรัล” และ “ห้างโรบินสัน” อัพเดทนวัตกรรมเครื่องครัวสุดล้ำก่อนใคร พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

“ห้างเซ็นทรัล” และ “ห้างโรบินสัน” รีเทิร์นความสนุกให้เหล่าคุกกิ้งเลิฟเวอร์  อัพเดทนวัตกรรมเครื่องครัวสุดล้ำก่อนใคร พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50%   ที่งาน “CENTRAL CHEF & BAKER 2022” และ “ROBINSON COOKING FAIR 2022” ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ไต้หวันพร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการผลิตไทย

ไต้หวัน เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายเครื่องจักรกลที่สำคัญของโลก โดยมีมูลค่าการผลิตกว่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี มีอัตราการผลิตเป็นอันดับที่ 7 และมีอัตราการส่งออกเป็นอันดับที่ 5 ของโลก บริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรกลของไต้หวันมีความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องจักรกลอัจฉริยะ ระบบอัตโนมัติ และสามารถปรับแต่งเครื่องจักรกลให้เหมาะสมกับความต้องการของทุกอุตสาหกรรม ในขณะเดียวกัน ประเทศไทย มีความแข็งแกร่งในด้านอุตสาหกรรมวิศวกรรมยานยนต์ และมีความต้องการเครื่องจักรกลเป็นจำนวนมาก ดังนั้น เทคโนโลยีเครื่องจักรกลของไต้หวันจึงตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมไทยได้เป็นอย่างดี เพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างไทยและไต้หวันในอุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

สสว.-เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมมือผลักดันสิทธิประโยชน์สัญลักษณ์ “SME ชัวร์” ช็อป SME มีคืน

นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวว่า นโยบายสำคัญ ในปี 2565 ที่ สสว. เร่งดำเนินการเพื่อส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบการ SME คือการบูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในการขยายโอกาสทางการตลาด เพื่อช่วยพลิกฟื้นธุรกิจของผู้ประกอบการให้เดินหน้าต่อได้ รวมถึงสร้าง SME รายใหม่ในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก และสนับสนุนการพัฒนาสินค้า SME

Read More
ในประเทศ

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ เนรมิตงาน Thailand Gems & Jewelry Fair 2022

1 กันยายน 2565, กรุงเทพมหานคร – สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ จัดใหญ่เปิดงาน “Thailand Gems & Jewelry Fair 2022” ชั้น7 ไอคอนสยาม ซึ่งถือเป็นมหกรรมแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับงานแรกของปี 2022 พร้อมดึงผู้ค้ารายใหญ่เข้าร่วมกว่า 300 บูท

Read More
กิน-เที่ยว

“พิพัฒน์” สุดปลื้ม PHUKET BEACH FESTIVAL 2022 ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย

พิพัฒน์ รัชกิจประการ สุดปลื้ม PHUKET BEACH FESTIVAL 2022 ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย นักกีฬา นักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานล้นหลาม เดินหน้าสนับสนุน SURF เต็มกำลัง ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย สำหรับงาน PHUKET BEACH FESTIVAL 2022 ณ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

กลับมาอีกครั้ง! Taiwan Expo 2022 ยกทัพแบรนด์ชั้นนำจัดแสดงสินค้า  พร้อมโอกาสในการจับคู่ธุรกิจกระตุ้นเศรษฐกิจไทย-ไต้หวัน

กรุงเทพฯ – Taiwan Expo 2022 กลับมาอีกครั้ง! กับมหกรรมสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีจากไต้หวันที่ใหญ่ที่สุด เพื่อการส่งเสริมการทำธุรกิจในรูปแบบ B2B หรือ ธุรกิจต่อธุรกิจ ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งที่ 4 ในรูปแบบ Hybrid Event จัดเต็มทั้งรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อให้ผู้ประกอบการชาวไทยสามารถเข้าถึงสินค้าและนวัตกรรมสุดล้ำจากไต้หวันได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างไต้หวันและประเทศไทย

Read More
สังคม-CSR

ยูนิลีเวอร์ บริจาคชุด CPE จำนวน 3,000 ชุดแก่บุคลากรทางการแพทย์

ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย บริจาคชุด CPE 3,000 ชุด ให้กับกระทรวงสาธารณสุข โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งมอบไปยังบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อแสดงคำขอบคุณที่พวกเขายังคงเสียสละเพื่อปกป้องดูแลให้ประชาชนปลอดภัยจากการระบาดใหญ่ของโควิด-19  ในฐานะผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม มุ่งมั่นในการยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน ปกป้องชุมชนและสร้างโลกที่น่าอยู่ โดยตั้งแต่เกิดวิกฤติโควิด-19 ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย

Read More