Day: September 6, 2022

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ก้าวทันเทรนด์ธุรกิจ เกาะติดกระแสเงิน และเศรษฐกิจรอบโลก กับ Bangkok Bank SME Podcast

You are listening to BangkokBank SME เกาะติดกระแสค่าเงิน และเศรษฐกิจรอบโลก ใน The Treasury Talk ทุกวันจันทร์ที่ 1 และ 3 ของเดือน อัปเดตเทรนด์ธุรกิจรอบโลก และโอกาสน่าลงทุน แบบ

Read More
สังคม-CSR

เปิดตัวนิทรรศการ ‘The New Ark’ ผลงานสุดอาร์ตรวม 13 ศิลปินทั่วโลก  ออกสตาร์ทเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกที่ประเทศไทย!

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Art Can Die (อาร์ต แคน ดาย) องค์กรสนับสนุนโครงการศิลปะและงานนิทรรศการของศิลปินทั่วโลกด้วยสกุลเงินดิจิทัล เปิดตัวนิทรรศการ ‘The New Ark’ (เดอะนิวอาร์ค) ครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นที่แรกในโลกของเวิลด์ทัวร์ 2022 ยกขบวนผลงานจินตนาการสุดเจ๋งของ DIRECTOR

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

Tockto ผนึกกำลัง Depa และ กสศ. เปิดโครงการ “New Me – ปีนี้พูดอังกฤษได้” รุ่นที่ 4

ปัจจุบันเทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญต่อชีวิตของคนในสังคมมาก โดยเฉพาะในเรื่องการจัดการศึกษาและการเรียนรู้ ทำให้ผู้เรียนเข้าถึงสื่อการเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา บริษัท ต๊อกโตะ จำกัด เห็นความสำคัญของการนำเทคโนโลยีมาใช้กับการเรียนรู้ จึงพัฒนาแอปพลิเคชันเรียนภาษาด้วยตนเองขึ้น ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) และการประชาสัมพันธ์ผ่านเครือข่ายโรงเรียนพัฒนาตนเองของกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) ในโรงเรียนกว่า 600 โรงทั่วประเทศ และขณะนี้ได้เปิดตัวโครงการ “New Me – ปีนี้พูดอังกฤษได้”

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่นในประเทศ

สช. ผนึกภาคีเครือข่าย13องค์กร จัด“มหกรรมสร้างสุขที่ปลายทาง ครั้งที่ 4” ระหว่างวันที่15-16 ก.ย.นี้

สช. ผนึกภาคีเครือข่าย13องค์กร จัด“มหกรรมสร้างสุขที่ปลายทาง ครั้งที่ 4” ระหว่างวันที่15-16 ก.ย.นี้ เพื่อเปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้การวางแผนการดูแลล่วงหน้าและเตรียมความพร้อมเพื่อสร้างสุขที่ปลายทาง นายแพทย์ประทีป ธนกิจเจริญ เลขาธิการคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.) เปิดเผยว่า คนเราทุกคนมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ซึ่งมีบางคน บางช่วงเวลา ที่ต้องวางแผนเพื่อตัดสินใจว่าช่วงระยะสุดท้ายของชีวิต หากเกิดการเจ็บป่วยที่รุนแรงรุกรานชีวิต เราจะจากไปด้วยวิธีใด จึงจะทำให้คุณภาพชีวิตของเราและครอบครัวดีที่สุด

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

“โลตัส” เตรียมออกหุ้นกู้ครั้งแรก ภายใต้เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำนวน 4 รุ่น

“โลตัส” (Lotus’s) ผู้นำค้าปลีก New SMART Retail ดำเนินงานภายใต้ชื่อจดทะเบียน บริษัท เอก–ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (“บริษัทฯ”) เตรียมเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนรายใหญ่ และ/หรือ ผู้ลงทุนสถาบันได้จองซื้อหุ้นกู้ที่จะออกและเสนอขายเป็นครั้งแรก จำนวน 4 รุ่น ประกอบด้วยหุ้นกู้รุ่นอายุ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

สสว. ผนึกหอการค้าไทย หนุน 30 ผู้ประกอบการพร้อมก้าวสู่ธุรกิจ Next Normal

สสว. จับมือ หอการค้าไทย ประกาศความสำเร็จแคมเปญ “Health Cuisine & Beauty Festival 2022” บน Shopee ชูศักยภาพสุดยอด 30 ผู้ประกอบการใหม่พร้อมก้าวสู่ธุรกิจอนาคต นายวีระพงศ์  มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวว่า

Read More
กิน-เที่ยว

“พิพัฒน์” เดินหน้ากระตุ้นท่องเที่ยวสงขลา ผ่านมหกรรมกีฬา SONGKLA BEACH FESTIVAL 2022

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ผนึกกำลังกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย และ หน่วยงานในพื้นที่จังหวัดสงขลา ในการจัดมหกรรมกีฬา SONGKLA BEACH FESTIVAL 2022 ระหว่างวันที่ 21-25 กันยายน 2565

Read More