Day: March 1, 2022

สื่อสาร-ไอที

depa ผนึกกำลัง เซฟที ทราเวล เปิดตัวแพลตฟอร์ม “SafeT Travel” National Platform ด้านการท่องเที่ยว กู้วิกฤตเศรษฐกิจไทย

depa (สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล) ร่วมกับ เซฟที ทราเวล เปิดตัวแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวสัญชาติไทยเพื่อคนไทยในชื่อSafeT Travel (MULTI  FOOD TOURISM PLATFORM) ที่มุ่งพัฒนาให้เป็นเครื่องมือสำหรับผู้ประกอบการภาคการท่องเที่ยวไทยในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจประเทศหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านการให้บริการที่ครบวงจร พร้อมดึงดูดคนทั่วโลกให้เข้าถึงได้อย่างไร้พรหมแดนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล นายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ รองผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ depaเปิดเผยว่า

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

NUSA  เปิดตัว  “Miracle Cannabis Land” ดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์ เดินหน้ากลยุทธ์ธุรกิจใหม่เพื่อพลิกโฉม เลเจนด์ สยาม พัทยา

พัทยา จ.ชลบุรี  บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)  จับมือ บริษัท CSR ทุ่ม 1,700 ล้าน ร่วมพัฒนา เลเจนด์ สยาม พลิกกลยุทธ์ ปั้นโมเดลธุรกิจใหม่  Medical Technology ปรับโฉม

Read More
บันเทิง

มงลง สาวงามเมืองแม่กลอง ยืน 1 การประกวด Miss Tourism World Thailand 2021

บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการประกวด Miss Tourism World Thailand 2021 (MTW) ซึ่งเป็นการประกวดที่เชื่อในศักยภาพของความสวยที่เป็นได้มากกว่าความงามแค่ภายนอก ความงามที่ทรงคุณค่า คือความงามที่สามารถสร้างพลังทางเศรษฐกิจให้กับ ชุมชน,จังหวัด และประเทศได้ MTW จึงตามหาผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความเข้าใจในเรื่องของ Digital

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ผู้ประกอบการปลื้ม “โอทอปขึ้นเครื่อง” ขายออนไลน์ยอดพุ่งสู้โควิด

ผู้ประกอบการขานรับ พช. จับมือ ช้อปปี้ ดัน “โอทอปขึ้นเครื่อง” ขายออนไลน์ ปลื้มโอทอป เล็ก ดี มีคุณภาพทั่วไทย เสริมแกร่งตลาดวิถีใหม่ สร้างยอดขาย โปรโมตร้านในสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 นางธนัชพร ดวงทอง ผู้ประกอบการร้านถุงอบสมุนไพร Sabai กล่าวว่า ได้เข้าร่วมแคมเปญพิเศษ

Read More