Day: March 8, 2022

ธุรกิจ-ตลาด

“โรบินสัน” ชงแคมเปญดับร้อน เสิร์ฟ “โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ พักร้อนตะลอนทัวร์” รุกตลาดหน้าร้อน

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือลงสนามรุกตลาดหน้าร้อน เปิดแคมเปญใหญ่ “โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ พักร้อน ตะลอนทัวร์” ปลุกสีสันการจับจ่ายให้ทุกครอบครัวทั่วไทยได้มาสนุกกับความพิเศษที่ห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เตรียมไว้ให้ทุกวันตลอดซัมเมอร์นี้! ทั้งการตกแต่งห้างสุดคูลจากสินค้าหัตถกรรมชุมชน และไฟนีออนสุดตระการตา เพื่อเป็นจุดเช็คอินถ่ายภาพสุดชิค และฟินไปกับเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ 2022 ที่จะให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ กับ 3 นิวเทรนด์ นิวสไตล์

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“โรบินสัน” รุกตลาดหน้าร้อน เปิดแคมเปญใหญ่ “โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ พักร้อน ตะลอนทัวร์”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือลงสนามรุกตลาดหน้าร้อน เปิดแคมเปญใหญ่ “โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ พักร้อน ตะลอนทัวร์” ปลุกสีสันการจับจ่ายให้ทุกครอบครัวทั่วไทยได้มาสนุกกับความพิเศษที่ห้างฯ และศูนย์การค้าฯ เตรียมไว้ให้ทุกวันตลอดซัมเมอร์นี้! ทั้งการตกแต่งห้างสุดคูลจากสินค้าหัตถกรรมชุมชน และไฟนีออนสุดตระการตา เพื่อเป็นจุดเช็คอินถ่ายภาพสุดชิค และฟินไปกับเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ 2022 ที่จะให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ISMED เชิญชวนร่วมสัมมนา “พลิกเมือง ด้วย 6 เศรษฐกิจกระแสใหม่ ขุมกำลังขับเคลื่อนประเทศไทย”

สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดทลางและขนาดย่อม หรือ ISMED จัดแถลงข่าวและสัมมนา “พลิกเมือง ด้วย 6 เศรษฐกิจกระแสใหม่ ขุมกำลังขับเคลื่อนประเทศไทย” โดยกิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นจาก ISMED ภายใต้กำกับของ กระทรวงอุตสาหกรรม ได้ศึกษาและค้นหา เครื่องจักรเศรษฐกิจตัวใหม่ และมอง   ฉากทัศน์ที่ประเทศไทยจะสามารถสร้างการเจริญเติบโต และมีความเป็นไปได้ แนวโน้มไปทิศทางใดได้จัดทำ “บทสรุป-แนวทางการเติบโตของธุรกิจแบบก้าวกระโดดด้วย

Read More
ในประเทศ

สรพ. เป็น 1 ใน 13 ประเทศที่ผ่านการรับรองจากองค์กรระดับสากล “ISQua EEA” การันตีคุณภาพการรับรองสถานพยาบาลไทย

สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล เป็น 1 ใน 13 ประเทศของโลก และ 1 ใน 5 ของประเทศในทวีปเอเชีย ที่ผ่านการรับรองจากองค์กรระดับสากล ISQua EEA ครบทั้ง 3 ด้าน สร้างความน่าเชื่อถือและไว้วางใจให้กับประชาชนที่มารับบริการกับสถานพยาบาลที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากสถาบัน วันนี้ (

Read More