Day: November 6, 2020

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

TACC แจ่ม! Q3/63 กำไรสุทธิพุ่ง 12.98%

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่าภาพรวมผลการดำเนินงานในงวดไตรมาส 3/2563 มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 46.72 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 12.98% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิเท่ากับ 41.35

Read More
ยานยนต์

‘ซูซูกิ’จัดงาน “Best Dealer Award 2019/2020” ประกาศรายชื่อ 9 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทซูซูกิมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่าในปีนี้ ‘ซูซูกิ’ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขันผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี2562-2563 (Best Dealer Award 2019/2020) ต่อเนื่องเป็นปีที่4โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ‘ซูซูกิ’มุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของผู้จำหน่ายรวมถึงบุคคลากรภายในองค์กรของผู้จำหน่ายด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าทุกท่านด้วยความจริงใจพร้อมทั้งใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกรายด้วยความมุ่งหวังสำคัญคือการยกระดับงานบริการในทุกด้านทั้งก่อนและหลังการขายให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานอย่างยั่งยืน ในปีนี้ซูซูกิมอเตอร์ (ประเทศไทย) จึงยังตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญต่อการพัฒนางานบริการของผู้จำหน่ายทั่วประเทศไม่ใช่เพียงแค่ต้องการให้ธุรกิจเติบโตไปพร้อมกันเท่านั้นแต่ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคและลูกค้าของซูซูกิว่าธุรกิจของซูซูกิจะสามารถก้าวไปข้างหน้าและอยู่คู่คนไทยได้อย่างยั่งยืนโดยการจัดการแข่งขันการจัดการแข่งขันผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี2562/2563 (Best Dealer Award 2019/2020) ถูกกำหนดขึ้นภายใต้หัวข้อการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลในองค์กรของผู้จำหน่ายเพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมการทำงานร่วมกันของแต่ละภาคส่วนอย่างมีประสิทธิภาภและยั่งยืน

Read More
ในประเทศ

อายิโนะโมะโต๊ะร่วมมือกับกรมวิชาการเกษตรพัฒนา“สูตรและกรรมวิธีการผลิตปุ๋ยชีวภาพ PGPR”สำหรับเกษตรกรไทยผู้ปลูกอ้อยและมันสำปะหลัง

เมื่อเร็วๆ นี้มร.ทะคากิ อะระชิดะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด  ร่วมลงนามในสัญญาการอนุญาตให้ใช้สิทธิ“สูตรและกรรมวิธีการผลิตปุ๋ยชีวภาพ พีจีพีอาร์สำหรับอ้อยและมันสำปะหลัง”กับกรมวิชาการเกษตร โดยมีพิเชษฐ์ วิริยะพาหะ อธิบดีกรมวิชาการเกษตร เป็นผู้ร่วมลงนาม ภายใต้ความร่วมมือนี้บริษัทฯ จะได้รับสิทธิในการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายปุ๋ยชีวภาพ PGPR ในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของเกษตรกรไทยเป็นระยะเวลา

Read More
สังคม-CSR

“โครงการ คปภ. เพื่อคนพิการ” ประจำปี 2563 ครั้งที่ 2

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นประธานเปิดงาน  “โครงการ คปภ. เพื่อคนพิการ” ประจำปี 2563 ครั้งที่ 2  ทางบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมีนายพงศ์พันธ์  ประภาศิริลักษณ์  รองผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร  เป็นผู้แทนบริษัทฯ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิตจัดกิจกรรมสุขภาพ Fit & Firm Fest

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ดกิจกรรมสุขภาพKTAXA Fit & Firm Festพร้อมร่วมรณรงค์สุขภาพจิตที่ดีในโอกาส World Mental Health Dayโดยมีกิจกรรมที่ครอบคลุมสุขภาพทั้งในด้านร่างกาย และจิตใจของพนักงานทุกคน ซึ่งจัดขึ้นในธีมสวนสนุก ภายใต้แนวความคิดที่ว่าการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายและสนุก ในงานมีกิจกรรมต่างๆ

Read More
กิน-เที่ยวประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

พาย เฟสซ์พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยโปรฯ เด็ดสุดคุ้มถึงหน้าบ้าน

พาย เฟสซ์ (Pie Face)พายสูตรลับอารมณ์ดีที่คงเอกลักษณ์ของเนื้อพายสี่เลเยอร์กรอบนอกนุ่มใน และหอมกรุ่นสไตล์โฮมเมดจากประเทศออสเตรเลียพร้อมเสิร์ฟความอร่อยระดับพรีเมี่ยม เอาใจสายเดลิเวอรี่ให้ได้อิ่มคุ้มไปกับโปรโมชั่น “เซ็ตพายคาวรสชาติใดก็ได้จำนวน 12 ชิ้น  ในราคาเพียง 299 บาท (ราคาปกติ 420 บาท)เมื่อสั่งผ่านบริการสั่งอาหารออนไลน์ทั้ง LINEMAN, GrabFood และ Gojek (GET) เฉพาะสาขาพระราม 4 และ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สกสว.จัดเวทีชี้แจงจัดสรรงบประมาณปี65 เร่งเครื่องหนุนวิทยาศาสตร์ วิจัยนวัตกรรมยกระดับชาติ

สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว) สังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.)จัดการประชุมชี้แจงระบบ แผน แนวทางการจัดทำคำขอและการขอรับการจัดสรรงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2565 ในวันที่พุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 08.00น. -15.30น. ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูมอิมแพค

Read More