Day: November 4, 2020

ยานยนต์

TWZ ประกาศความพร้อมผนึกพันธมิตรรุกธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ให้เช่า

นายกิตติพงศ์ กิตติภัสสร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ ประกาศความพร้อมในการขยายธุรกิจใหม่ โดยลงนามในบันทึกความร่วมมือในโครงการพัฒนาธุรกิจบริการยานยนต์ให้เช่าแบบระยะยาว ทั้งรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ทั่วไป กับพันธมิตรทางธุรกิจประกอบด้วย นายนววิธ คุวานันท์ ผู้บริหาร บริษัท ดีจริง ออโต้

Read More
สังคม-CSR

PEA ประกาศความพร้อมจัดวิ่ง PEA HAPPY RUN MINI MARATHON 2020 ตอกย้ำความมั่นใจ วิ่งอย่างปลอดภัยแบบนิวนอร์มัล

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ประกาศความพร้อมจัดกิจกรรม PEA HAPPY RUN MINI MARATHON 2020 เติมชีวิตให้มีชีวา ได้กลับมาสวมรองเท้าวิ่งกันอีกครั้ง ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 โดยมีรูปแบบการจัดกิจกรรมวิ่งแบบวิถีใหม่ (New Normal Running) ที่จัดขึ้นภายใต้นโยบายการป้องกันความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

กรุงศรีจัดพิธียกช่อฟ้าอุโบสถวัดเชิงท่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน ให้เกียรติเป็นประธานพิธียกช่อฟ้าอุโบสถวัดเชิงท่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ได้รับบูรณะจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยาภายใต้การสนับสนุนดูแลของกรมศิลปากร โดยมีนายการุณ กิตติสถาพร ประธานกรรมการธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะกรรมการและผู้บริหารธนาคารให้การต้อนรับ วัดเชิงท่าเป็นวัดสำคัญที่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์มาตั้งแต่สมัยอยุธยาตอนปลายและได้ชำรุดทรุดโทรมไปตามกาลเวลา ธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้จัดพิธีทอดกฐินและสามารถรวบรวมปัจจัยจำนวน 6,442,232.40 บาท จากการสนับสนุนในส่วนของธนาคารเองและจากกำลังศรัทธาของผู้บริหาร พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจของกรุงศรี และประชาชนทั่วไป  ในการร่วมกันบูรณะอุโบสถวัดเชิงท่าให้กลับมาเป็นศาสนสถานสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าในเชิงประวัติศาสตร์

Read More
บันเทิง

“วิ่งสู้ฟัด 3 ” สานต่อความมันส์สุดอลังการ!!ต้อนรับเดือน พ.ย. ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 7 พ.ย. นี้

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ขอสานต่อความมันส์ต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมากับภาพยนตร์ชุด “วิ่งสู้ฟัด” ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-คอมเมดี้ โดยในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 นี้ จะนำเสนอภาพยนตร์ “วิ่งสู้ฟัด 3 (Police Story III)” ซึ่งภาคนี้เป็นการกำกับของผู้กำกับชื่อดัง “สแตนลี่ ตง” โดยมีนักแสดงนำเป็น “เฉินหลง”

Read More
อสังหาฯ

SAM เผยผลประมูลทรัพย์ NPA เดือน ต.ค. ยอดรวมกว่า 25 ลบ. พร้อมนัดเปิดซอง ในเดือน พ.ย. นี้อีก 2 รอบ

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เผยผลการประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ในเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา SAM สามารถจำหน่ายทรัพย์สินทั้งประเภทที่ดินเปล่า ที่อยู่อาศัยและทรัพย์เพื่อการลงทุนทั่วประเทศ ได้เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้นกว่า 25  ล้านบาท สำหรับงานประมูลทรัพย์สิน

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ชวนฟัง SME Clinic Exclusive วันนี้ “ก้าวอย่างไรให้ทันเทรนด์ธุรกิจร้านอาหาร”

ก้าวอย่างไรให้ทันเทรนด์ พร้อมมองหาโอกาสใหม่เพื่อต่อยอดให้ธุรกิจร้านอาหาร  โดย คุณสุรสิทธิ์ สัจจะเดว์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Hungry Hub และ คุณเกษมศักดิ์ ศิริรักษ์ (ไมเคิล) ประธานผู้บริหารบริษัท มูฟฟ์ มีเดีย จำกัด ผู้ก่อตั้งแฟนเพจ “StarvingTime เรื่องกินเรื่องใหญ่” และ

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ธ.ก.ส. ปลื้ม ได้รับการจัดอันดับเครดิตเรทติ้งส์ สูงสุดที่ AAA(tha) และ F1+(tha) ต่อเนื่อง 7 ปี

‘ฟิทช์ เรทติ้งส์’ คงอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาว ธ.ก.ส. ที่ระดับสูงสุด ‘AAA(tha)’  แนวโน้มอันดับเครดิต Stable และระยะสั้นที่ ‘F1+(tha)’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 สะท้อนสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มั่นคง และมีเสถียรภาพ เป็นสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐที่มีการบริหารจัดการทางการเงิน ที่ดีและมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนนโยบายรัฐและพัฒนาภาคเกษตรได้อย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ นายสุรชัย รัศมี รองผู้จัดการ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายาขอเชิญร่วมสัมผัสความงามของดอกกล้วยไม้ ในงาน “The Sense Of Orchid 2020”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ร่วมกับ จังหวัดนครปฐม , กระทรวงเกษตรจังหวัดนครปฐม , พาณิชย์จังหวัดนครปฐม การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม , หอการค้าจังหวัดนครปฐม สมาคมผู้เพาะเลี้ยงกล้วยไม้จังหวัดนครปฐม สมาคมพฤษชาติจังหวัดนครปฐม ขอเชิญร่วมสัมผัสความงามของดอกกล้วยไม้ ในงาน “The Sense Of Orchid 2020″

Read More
บันเทิง

“เฟซ ออฟ ซีซั่น 12” เรียลลิตี้เมคอัพระดับโลกพร้อมระเบิดไอเดีย ศุกร์ที่ 6 พ.ย.นี้ ช่อง “MONO29”

ช่อง “MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) พร้อมเสิร์ฟรายการดี เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้ทำงานเบื้องหลังภาพยนตร์อีกครั้ง กับรายการเรียลลิตี้เกมโชว์ซีซั่นใหม่  “เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)”  การแข่งขันประชันฝีมือแต่งหน้าสเปเชี่ยล เมคอัพ เอฟเฟ็กต์ขั้นเทพ  

Read More