Day: November 22, 2020

สังคม-CSR

“ชลิต อินดัสทรีฯ” จัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยห่วงใยบุคลากร ทั้งให้ความรู้ด้านการดับเพลิง – CPR … พร้อมรับเหตุฉุกเฉิน

“อัคคีภัย” นับเป็นภัยร้ายแรงที่สร้างความเสียหายไม่มากก็น้อยตามแต่ความรุนแรงและขนาดของการเกิดเพลิงไหม้ เมื่อไฟไหม้เป็นเหตุให้พนักงานต้องเสียชีวิต เนื่องมาจากการไม่รู้วิธีหรือขั้นตอนการอพยพหนีไฟ ดังนั้น “การซ้อมหนีไฟ” หรือซ้อมอพยพเวลาเกิดเพลิงไหม้ นับว่าเป็นสิ่งสำคัญมากโดยเฉพาะในกลุ่มโรงงานและอุตสาหกรรมทุกชนิด พนักงานภายในบริษัทฯจำเป็นต้องทราบไว้ทุกคน เพราะไม่มีใครคาดการณ์ได้ว่าจะเกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้วันไหน?  แต่การรู้ไว้จะช่วยชีวิตพนักงานเหล่านั้นเมื่อเหตุการณ์นั้นมาถึง รวมถึงการปฐมพยาบาลเบื้องต้น CPR อีกด้วย…… ดังนั้น นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลิต

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“สมาคมการตลาดฯ” จัด วันนักการตลาด 2020 กับธีม “The Marketing Mutation:” 25 พ.ย.นี้

นายอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นับตั้งแต่มีวิกฤติ COVID-19 ได้ส่งผลกระทบในโลกธุรกิจเป็นอย่างมาก หลายๆองค์กร – กิจการต้องปิดตัวลง แต่ก็ยังมีอีกหลายๆกิจการที่สามารถประคองตัวจนผ่านพ้นวิกฤติอันแสนยิ่งใหญ่นี้ได้ จนวันนี้ แม้สถานการณ์ต่างๆจะเริ่มคลี่คลาย แต่หลายๆธุรกิจก็ยังคงไม่รู้ทิศทางที่จะเดินหน้าต่อไป ทั้งนี้ เพื่อเตรียมตัวรับสถานการณ์ต่างๆ  สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จึงจัดเนื้อหาอย่างเข้มข้นข้นในงาน “วันนักการตลาดสุดยิ่งใหญ่!!!  Thailand

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

งานการศึกษานิวซีแลนด์ออนไลน์ เสาร์ที่ 28 พ.ย. 2563 ผู้สนใจลงทะเบียน ฟรี

ใครแพลนเรียนต่อต่างประเทศ ห้ามพลาด งานการศึกษานิวซีแลนด์ออนไลน์ วันเสาร์ที่ 28 พ.ย. 2563  เวลา 10.30-13.30 น. ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ฟรี หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย ขอเชิญน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ตลอดจนคุณพ่อคุณแม่ และผู้สนใจร่วมงาน

Read More