Day: November 27, 2020

สังคม-CSR

“มูลนิธิรามาธิบดีฯ” รวมพลังความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่ เสริมสร้าง ‘วัฒนธรรมแห่งการให้’ ผ่านภาพยนตร์สั้นสะท้อนชีวิตของแม่จันดี – น้องน้ำผึ้ง

มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เดินหน้าสานต่อแนวคิด ‘วัฒนธรรมแห่งการให้’ เพื่อรวมพลังความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่ สร้างแรงกระเพื่อมและส่งต่อพลังแห่งความเกื้อกูลแก่ผู้ป่วยยากไร้ในสังคมไทย ผ่านภาพยนตร์สั้นสะท้อนชีวิตผู้ป่วยยากไร้ของแม่จันดี – น้องน้ำผึ้ง รักแท้…แม้ไม่ใช่สายเลือด โดยได้รับเกียรติจาก 3 บุคคล 3 บทบาทหน้าที่ ร่วมค้นหาความหมายของการให้… พร้อมเชิญชวน ผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนให้ผู้ป่วยยากไร้ได้รับการรักษาอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง มูลนิธิรามาธิบดี

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่นสาธารณสุข

รู้ทันภัยเงียบ… ด้วยการตรวจสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด

การตรวจสุขภาพหัวใจเป็นทางเลือกที่จะช่วยให้คุณรู้ทันโรคหัวใจแม้ว่ายังไม่มีอาการใดๆ ก็ตาม โดยเฉพาะคนที่มีพฤติกรรมจากชีวิตประจำวันที่ผิดๆ เช่น การรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง ขาดการออกกำลังกายหรือเคลื่อนไหวร่างกายน้อย ภาวะเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ สูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ พฤติกรรมเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยเสี่ยงทำให้เกิดโรคหัวใจโดยไม่รู้ตัว … โรงพยาบาลธนบุรี อยากให้ทุกท่านรู้ทันความเสี่ยงจากโรคหัวใจ ส่งมอบชุดตรวจสุขภาพให้กับทุกท่านได้ดูแลหัวใจของตนเองให้แข็งแรง อาทิ การตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจขณะออกกำลังกาย การตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงผ่านหน้าอก การตรวจบันทึกคลื่นไฟฟ้าหัวใจ และการตรวจภาวะหลอดเลือดแดงแข็งตัว เริ่มต้น

Read More