Day: September 11, 2023

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีเตรียมเผยนวัตกรรมบัตรสุดล้ำ ในงาน BOT Digital Finance Conference

“เคทีซี” หรือ บมจ. บัตรกรุงไทย แท็กทีมการตลาด เตรียมเผยนวัตกรรมบัตรล่าสุด ที่สุดของความปลอดภัยครั้งแรกในไทย จับกลุ่มสมาชิกเคทีซี คนสายเทคฯ (Tech Savy) และทุกเจนเนอเรชันที่ชอบความโมเดิร์น แปลกใหม่มีสไตล์ เตรียมเอกสารสมัครให้พร้อม สมัครไว พร้อมใช้บัตรได้ทันทีภายในงานกับสิทธิพิเศษ ที่บูธเคทีซี ในงาน “BOT Digital

Read More
ในประเทศ

ปักหมุดไปงาน “งานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านสิ่งแวดล้อม และการจัดการของเสีย” 4-6 ก.ย.นี้

ปักหมุดไปงาน “งานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านสิ่งแวดล้อม และการจัดการของเสีย”  (EnwasteExpo) พบกับทุกทางออกในการจัดการปัญหาสิ่งแวดล้อม พร้อมชูแนวคิด “Join us for better environment” หรือ “ร่วมขับเคลื่อนสู่โลกที่ดีกว่า” โดยการร่วมมือกันระหว่าง EMIC กลุ่มอุตสาหกรรมการจัดการเพื่อสิ่งแวดล้อม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สมาคมการจัดการของเสียอย่างยั่งยืน และภาคีเครือข่าย ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าและบริการด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม

Read More
ในประเทศ

พม. จัดใหญ่งาน Market Fair “เรารู้ คุณทำได้” มุ่งเพิ่มอัตราการจ้างงานกลุ่มเปราะบาง สร้างรายได้อย่างยั่งยืน

วันนี้ (11 ก.ย. 66) เวลา 10.00 น. นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) เป็นประธานเปิดงาน Market Fair “เรารู้ คุณทำได้” พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณยกย่องเชิดชูคนพิการ ภายใต้โครงการ WE

Read More
ในประเทศ

Bartercard จัดงานประจำปี National Networking 2023 เสริมแกร่งผู้ประกอบการกว่า 120 บริษัท จับตา รู้ทัน อัปเดตเทรนด์ 2024

บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย (Bartercard Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด จัดงาน Bartercard National Networking + Digital Business Trend 2024 จับตา รู้ทัน อัปเดตเทรนด์ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี รวมตัวเหล่าผู้ประกอบการและนักธุรกิจกว่า 120

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญสุดปัง “ROBINSON จัดใหญ่”#แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน

นอกจากจะยืนหนึ่งในการเป็นเดสติเนชั่นที่สร้างความสุขให้ทุก ๆ วันของชีวิตแก่ครอบครัวสายช้อปทั่วไทยแล้ว เรื่องความคุ้มโดนใจห้างโรบินสันก็ไม่แพ้ห้างใดในโลก ล่าสุดจัดแคมเปญสุดปัง “ROBINSON จัดใหญ่” #แจกกระแทกใจเป็นใครก็ฟิน ที่สองบอสคนเก่ง สเตฟาน จูเบิร์ท และ นพดล พลายระหาญ จับมือมัดรวมทุกอินไซต์นักช้อปกับดีลพิเศษสุดพีค! ‘คูปองจัดใหญ่’ มูลค่า 15,000 บาท Lucky

Read More