Month: August 2023

อสังหาฯ

“แลนดี้ โฮม” เผยยอดขายครึ่งปีแรก 1,400 ล้านบาท ตั้งเป้าเดินหน้าย้ำภาพจำ “สร้างบ้านสุขภาพดีต้องแลนดี้ โฮม”

“แลนดี้ โฮม” เผยยอดขายครึ่งปีแรก 1,400 ล้านบาท ตั้งเป้าเดินหน้าย้ำภาพจำ “สร้างบ้านสุขภาพดีต้องแลนดี้ โฮม” สร้าง  Differentiation จากบริษัทรับสร้างบ้านเจ้าอื่น ด้วยนวัตกรรมด้านสุขภาพ แลนดี้ โฮม (Landy Home) ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 เผยผลประกอบการครึ่งปีแรก ทะลุ

Read More
ในประเทศ

PDPC แจงผลงาน 1 ปี รับเรื่องร้องเรียนกว่า 300 เรื่อง ปีหน้าเร่งสร้างมาตรฐานใหม่กฎหมาย PDPA พร้อมเดินหน้าแผนแม่บท 4 ปี  

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) หรือ PDPC แถลงภารกิจครบ 1 ปี หลังประกาศใช้กฎหมาย PDPA พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 มีการจัดทำและดำเนินการกฎหมายลำดับรอง 9 เรื่อง เปิดให้การรับแจ้งเรื่องร้องเรียน พบมีการละเมิดกว่า 200 เรื่อง พร้อมเดินหน้าแผนแม่บท 4 ปี

Read More
ในประเทศ

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ พร้อมด้วย กระทรวงทรัพยากรฯ คณะวิศวะ จุฬาฯ และภาคีเครือข่ายทางธุรกิจ จัดงาน Thai Water Expo และ Water Forum 2023

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ผนึกความร่วมมือ กระทรวงทรัพยากรฯ คณะวิศวะ จุฬาฯ และภาคีเครือข่ายชั้นนำด้านทรัพยากรน้ำ จัดงาน “Thai Water Expo (THW) และ Water Forum 2023” งานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติด้านเทคโนโลยีการจัดการทรัพยากรน้ำและน้ำเสียที่ครบวงจรที่สุดงานเดียวในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่

Read More
สาธารณสุข

ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองฯ ตระหนักพบผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองเพิ่มขึ้น ร่วมผลักดันการรับรู้ เพิ่มโอกาสหายขาดของผู้ป่วย

ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองแห่งประเทศไทย ร่วมรณรงค์เพื่อสร้างความตระหนักต่อ “โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง” ซึ่งเป็นถือได้ว่าเป็นโรคร้ายแรงอันดับหนึ่งในบรรดาโรคมะเร็งทางระบบโลหิตวิทยา โดยในประเทศไทยมีผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นทุกปีสามารถพบได้ทุกช่วงอายุ ประมาณ 7000 คน/ปี1 เป็นมะเร็ง 1 ใน 10 ของมะเร็งที่พบบ่อยในคนไทย มีโอกาสพบในเพศชายได้มากกว่าเพศหญิง  และในปัจจุบันเริ่มพบได้ในกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน จะเห็นได้ว่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมายอดจำนวนผู้ป่วยมีแนวโนมสูงขึ้น และยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้อย่างชัดเจน

Read More
สื่อสาร-ไอที

Team Digital สรุป Google Algorithm 2023 อัปเดตอะไรบ้าง

Google Algorithm คือเครื่องมือสำคัญในการจัดอันดับเว็บไซต์เพื่อให้ผู้อ่านเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้เร็ว แม่นยำ และตรงประเด็นที่สุด ทว่าตัวอัลกอริทึมมีการอัปเดตข้อมูลอยู่เสมอ โดยสำหรับปี 2023 ทาง Team Digital สถาบันอบรมการตลาดออนไลน์รวมไปถึงการเรียน SEO ได้สรุป 4 ปัจจัยที่ต้องคำนึงด้วยกัน คือ Domain Factors, Page-Level Factors, Site-Level Factors

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมสนับสนุนเยาวชนไทยเชื้อสายจีน ผ่านงานประกวดสุนทรพจน์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทย – จีน ครั้งที่ 1

บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับ แบรนด์ POYD ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ภายใต้ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) สนับสนุนการสืบทอดวัฒนธรรมไทย-จีน ในพิธีมอบใบประกาศนียบัตรงานประกวดสุนทรพจน์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทย – จีน ครั้งที่ 1

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

โชรส์เบอรี ฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งนวัตกรรม การเติบโต และความก้าวหน้า

โชรส์เบอรี ฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งนวัตกรรม การเติบโต และความก้าวหน้า ยืนหนึ่งการเรียนการสอนแบบองค์รวม พร้อมผลิตผู้นำแห่งโลกอนาคตที่มีคุณภาพ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ (Shrewsbury International School Bangkok) โรงเรียนนานาชาติหลักสูตรอังกฤษในเครือของ Shrewsbury School ในประเทศอังกฤษที่มีประวัติยาวนานกว่า 470 ปี

Read More
ในประเทศ

นิทรรศการมีชีวิต Life Exhibition “ ปราการ Living History ”

ฐานทัพเรือกรุงเทพ และ สำนักงานการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) สสปน. ร่วมกับ จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมจัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ด้วยรูปแบบใหม่ กับการท่องไปในเหตุการณ์ ประวัติศาสตร์ รศ.112 นิทรรศการมีชีวิต Life Exhibition “ ปราการ Living History

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีตอกหมุดผู้นำคะแนนน้อยแลกได้ หวังครองใจสายช้อปออนไลน์ต่อเนื่อง   

เคทีซียืนหนึ่งบัตรเครดิตรู้ใจสายช้อปออนไลน์ ร่วมมือช้อปปี้ จัดแคมเปญมอบความคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ผ่านจุดแข็งใช้คะแนนน้อยแลกได้ 999 คะแนน (ปกติ 2,990 คะแนน) แลกรับโค้ด Shopee ได้ถึง 299 บาท ผ่านแอปฯ KTC Mobile ตลอดเดือนกันยายน 2566 พร้อมรับส่วนลดสูงสุด

Read More
ในประเทศ

ตาสวยเป็นเอกลักษณ์ ด้วยศัลยกรรมตาที่เป็นธรรมชาติ จากจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ “หมอหลิน inZ Clinic”

ปัจจุบันการทำศัลยกรรมตาสองชั้นนิยมกันมากขึ้น นับเป็นศัลยกรรมอันดับต้นๆ ที่คนนิยมทำมากที่สุด เทรนด์การทำตาสองชั้นในปัจจุบันนี้เน้นให้ดวงตาออกมาสวยแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ได้เน้นการทำชั้นตาที่คมชัดและลึกแบบสมัยก่อน ในปัจจุบันนี้มีหมอที่สามารถทำตาสองชั้นได้มากมาย แต่การจะออกแบบชั้นตาให้ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้ตาสวยขึ้นแต่ไม่โป๊ะ คนดูไม่ออก สำหรับวงการศัลยกรรมตาสองชั้นแล้ว ต้องนึกถึง “หมอหลิน inZ Clinic” พญ.วันวิสาข์ ตันศิริเจริญกุล (หมอหลิน) เป็นจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโครงสร้างรอบดวงตาโดยตรง และมีชื่อเสียงในวงการศัลยกรรมในด้านของการเป็นแพทย์ที่เก่งและเข้าใจคนไข้ ด้วยมีความเชื่อว่าการทำตาสองชั้นไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงาม

Read More