การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีตอกหมุดผู้นำคะแนนน้อยแลกได้ หวังครองใจสายช้อปออนไลน์ต่อเนื่อง   

เคทีซียืนหนึ่งบัตรเครดิตรู้ใจสายช้อปออนไลน์ ร่วมมือช้อปปี้ จัดแคมเปญมอบความคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ผ่านจุดแข็งใช้คะแนนน้อยแลกได้ 999 คะแนน (ปกติ 2,990 คะแนน) แลกรับโค้ด Shopee ได้ถึง 299 บาท ผ่านแอปฯ KTC Mobile ตลอดเดือนกันยายน 2566 พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท ในมหกรรม      ช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี เฉพาะวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู  ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ในหมวดช้อปออนไลน์กับช้อปปี้ ในช่วงหลายเดือนที่     ผ่านมา (มกราคม-สิงหาคม 2566) มีสมาชิกทำรายการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปี 2565 เป็นอย่างมาก ซึ่งส่วนหนึ่งของความสำเร็จมาจากการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของสมาชิก (Customer Journey) อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้ทำงานร่วมกับช้อปปี้ พันธมิตรผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ซึ่งมีเจตนารมณ์เดียวกับเคทีซี ในการมุ่งตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของสมาชิกเคทีซีที่ชื่นชอบการช้อปออนไลน์ เพื่อสร้างความแตกต่าง”

“สำหรับเดือนกันยายนนี้ เคทีซีจะคงชูกลยุทธ์ ใช้คะแนนน้อยแลกส่วนลดคุ้มค่าและเหนือกว่า โดยสมาชิก    เคทีซีสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER 999 คะแนน แลกรับโค้ด Shopee มูลค่า 299 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน “KTC Mobile” สำหรับนำไปช้อปสินค้าและชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี 500 บาทขึ้นไปต่อรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 – 30 กันยายน 2566

สมาชิกเคทีซียังสามารถใช้คะแนน KTC FOREVER แลกโค้ดส่วนลดได้อีกมากมาย เริ่มต้นที่โค้ดส่วนลด 150 บาท ใช้คะแนน 1,299 คะแนน (ปกติ 1,500 คะแนน) และแลกโค้ดส่วนลดได้สูงสุดมูลค่า 3,000 บาท เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER 9,999 คะแนน (ปกติใช้ 30,000 คะแนน) จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2566

“นอกจากนี้ สมาชิกเคทีซียังสามารถรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี เฉพาะวันที่ 9 กันยายน 2566 คาดแคมเปญนี้จะมีนักช้อปให้ความสนใจอย่างมาก สังเกตจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงพบว่า สมาชิกเคทีซีคนเดิมมีการซื้อมากขึ้นและซื้อบ่อยครั้งขึ้น จึงคาดว่าจำนวนรายการใช้จ่ายทั้งหมดผ่านช้อปปี้ในเดือนกันยายน 2566 นี้ จะสูงถึง 70% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2565”

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้มุ่งมั่นมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของความคุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งนอกจากแคมเปญดับเบิ้ลเดต แคมเปญที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในนักช้อปชาวไทยแล้ว เรายังนำเสนอความคุ้มค่าด้วยโปรแกรมแลกคะแนนรับโค้ดช้อปปี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถแลกรับเป็นโค้ด Shopee จากคะแนน

ของพันธมิตร และเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองการกลับมาอีกครั้งของเทศกาลช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของช้อปปี้ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง KTC ในการร่วมส่งมอบความคุ้มค่าไปกับการแลกคะแนนจาก KTC  พร้อมเพิ่มความคึกคักให้กับเทศกาลช้อปปิ้งในปีนี้ด้วยเรทการแลกพอยท์ที่ดีที่สุด”

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม ได้ที่ www.ktc.promo/shopee สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์นี้ https://www.ktc.co.th/apply/credit-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ KTC Phone โทร. 0-2123-5000