Day: May 9, 2022

กิน-เที่ยว

“แพทริเซีย กู๊ด” เปิดตัว Airbnb Host Guide  ชวนไปท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ที่ภูเก็ตซัมเมอร์นี้

“แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ดารานักแสดงชื่อดังและในฐานะคนภูเก็ต ร่วมกับ Airbnb จัดทำ Airbnb Host Guide สุดพิเศษ แนะนำสถานที่น่าสนใจพร้อมชวนทุกคนไปเที่ยวภูเก็ตช่วงซัมเมอร์นี้  โดยก่อนหน้าแพทริเซียได้เข้าร่วมเป็นโฮสต์ที่พัก สุดพิเศษของ Airbnb บ้านพระพิทักษ์ชินประชา ซึ่งเป็นแคมเปญโปรโมทท่องเที่ยวประเทศไทยในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา จากข้อมูลล่าสุดของ Airbnb พบว่า

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

เมืองไทยประกันชีวิต บริจาคเงินสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลบึงกาฬ  เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายศรายุธ ทินกร ณ อยุธยา รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลบึงกาฬ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่มีจำนวนมากในปัจจุบัน โดยมีนางเสาวนีย์ ดีวะลา รองผู้อำนวยการ ฝ่ายการพยาบาล และนางจุฬาภรณ์ คำวงษา

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

เปิดตัวโครงการ “คลองท่อมเฮอริเทจ” จ.กระบี่ มูลค่า 13,700 ล้านบาท  ชูมหัศจรรย์น้ำพุร้อนเค็ม อ.คลองท่อม

คลองท่อมเฮอริเทจชูจุดขายความมหัศจรรย์จากทรัพย์ใต้ดิน “น้ำพุร้อนเค็ม”ค่าแร่ธาตุสูงที่สุดต่อยอดด้วยการนำมาออกแบบเป็นโปรแกรมการฟื้นฟูสุขภาพร่วมกับการแพทย์สมัยใหม่เป็นแห่งแรกในโลก  พ่วงบริการมาตรฐานระดับสากล ช่วยฟื้นฟูและบำบัดผู้มีปัญหา รวมถึงผู้รักสุขภาพแบบครบวงจร พร้อมเปิดรับนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติร่วมปั้นโครงการมูลค่า 13,700 ล้านบาท เพื่อเป็น Word Health Destination แห่งใหม่ นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการ บริษัท คลองท่อมเฮอริเทจ จำกัด เปิดเผยว่า

Read More