Day: May 10, 2022

ธุรกิจ-ตลาด

YGG SEA เปิดตัวรุกตลาดไทย เสนอขายโทเค็นเจาะตลาดเกมเมอร์

ยีลด์กิลด์เกม เอเชียตะวันตกเฉียงใต้ หรือ YGG SEA บริษัทสตาร์ทอัพกิลด์เกมบล็อกเชน เปิดตัวรุกตลาดประเทศไทย และอาเซียน พร้อมสนอขายโทเค็น $SEA เจาะตลาดเกมเมอร์ จับมือ Bitkub อนันดา  ลงทุนสร้างนักพัฒนาเกมรองรับการเติบโตอนาคต อีวาน สปิตมา (Evan Spytma) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ พาเด็กไทยสู่เวทีโลกอีกครั้ง

รศ. ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ Chula Business school อันดับ1 ของประเทศ นำพานิสิตเข้าสู่เวทีธุรกิจจริงระดับโลก ส่งเสริมความสามารถหลากหลายมิติของเด็กไทยด้านธุรกิจ โดยทีมนิสิต นิสิต BBA Chula ได้แก่ 1.วีรวุฒิ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ เชิญชวนร่วมส่งพลังโหวต นิสิต BBA Chula

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ พาเด็กไทยสู่เวทีโลกอีกครั้ง เชิญชวนร่วมส่งพลังโหวต นิสิต BBA Chula  จากการแข่งขันในเวทีประเทศไทยจนได้เป็นที่หนึ่งและเป็นตัวแทนประเทศ ขอทุกท่านช่วยส่งพลังโหวตเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ popular vote ในเวทีระดับโลกให้กับเด็กไทย  ความสามารถของเด็กไทยในเวทีระดับโลก ไม่ได้เก่งแค่การร้องเพลง ไม่ใช่เก่งแค่ดนตรี ไม่ใช่เด่นเรื่องของประกวดความงามเท่านั้น  แต่เด็กไทยวันนี้ได้ก้าวสู่ในเวทีระดับโลกด้านประกวดการแข่งขันทางธุรกิจ เช่นกัน เราจะได้ร่วมส่งเด็กไทยไปไกลถึงกรุงปารีส กับงาน

Read More