Day: December 5, 2023

กิน-เที่ยว

เปิดแล้ว LuckSen Kuai Tiao ร้านก๋วยเตี๋ยวระดับพรีเมี่ยมย่านเหม่งจ๋าย

สำหรับใครที่เป็นคนรักเส้น ต้องมาลองร้านนี้ LuckSen Kuai Tiao (ลัคเส้น ก๋วยเตี๋ยว) ร้านเปิดใหม่ ณ โครงการ Sand Haus เหม่งจ๋าย ซึ่งมีจุดเด่นที่วัตถุดิบคุณภาพดีเป็นพิเศษ ใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบทุกอย่าง ผ่านฝีมือการปรุงของเชฟที่มีสูตรเฉพาะของทางร้าน มีความใส่ใจในทุกๆ ชาม อร่อยจัดเต็ม ใส่เครื่องแบบเต็มชามไม่มีหวงของ ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด เริ่มต้นที่ราคาเพียง

Read More
ในประเทศ

“เกทเวย์ แอท บางซื่อ” ฉลองครบรอบ 5 ปี จัดงาน “5th Anniversary and the Season of Happiness 2024”

“เกทเวย์ แอท บางซื่อ” ส่งมอบความสุข ฉลองครบรอบ 5 ปี โอม ภวัต / เล้ง ธนพล นำทีมพาเหรดนักแสดงจาก GMM TV เปิดงาน ” 5th Anniversary and

Read More
กีฬา

“คาราบาว” ดึง Joe Cole อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก

“คาราบาว” ดึง Joe Cole อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก พร้อมจัดฟุตบอลคลินิคให้เยาวชนไทย และ ร่วมเชียร์ Carabao 7-a-Side Cup 2023 รอบ Final เฟ้นหาแชมป์ไปดู Carabao Cup นัดชิงที่อังกฤษ จากความสำเร็จของแบรนด์

Read More
ในประเทศ

แมริออทฉลองความสำเร็จแก่ห้องอาหาร 8 แห่งในประเทศไทย คว้ารางวัล “Best of the Best” ประจำปีจาก TripAdvisor

กรุงเทพฯ ประเทศไทย:– แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า ห้องอาหาร 8 แห่งในบรรดาร้านอาหารที่มีให้บริการหลากหลายในประเทศไทย คว้ารางวัล “Best of the Best” จาก TripAdvisor Travelers’ Choice ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นรางวัลอันน่าภาคภูมิใจสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในกรุงเทพฯ

Read More
ในประเทศ

Empowered Women กับ “ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล” หญิงเก่งรอบด้าน ทายาท รพ.นวมินทร์9

อีกหนึ่งต้นแบบของผู้หญิงไทย สวยเก่งมากความสามารถ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล” ทายาทโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ลูกสาวคนโตของ พลเอก.ดร.นพ.ประจักษ์ บุญจิตต์พิมล กับคุณวราภรณ์ บุญจิตต์พิมล และผู้ก่อตั้งคลินิกหลากสาขา รวมถึงมูลนิธิที่ช่วยเหลือสังคม พร้อมพ่วงตำแหน่งนางงามจากเวที Mrs Thailand World 2022 ที่ในวันนี้เธอให้เกียรติเผยถึงแรงบันดาลใจและจุดมุ่งหมายในอนาคตแบบ Exclusive “ดร.พิมพ์ขวัญ

Read More