Day: April 10, 2023

ในประเทศ

“พรรครักษ์ผืนป่าฯ” สู้ศึกเลือกตั้ง ดึง “มาร์ค พิทบูล” แคนดิเดตนายก

“พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย” กระโดดร่วมศึกเลือกตั้ง 66 เปิดตัว “มาร์ค พิทบูล” แคนดิเดตนั่งนายก ชู 5 นโยบายพรรคฯ ปราบโกง “โกง=ประหาร”, ปฏิรูปหน่วยงานราชการ, สร้างอาชีพมั่นคง, ปฏิรูปการศึกษา, คืนความเป็นธรรมให้สังคม พร้อมยืนหยัดข้างพี่น้องประชาชนในการรักษาผืนป่า และธรรมชาติของประเทศให้อยู่อย่างยั่งยืน นายประเสริฐ อภิปุญญา

Read More
ในประเทศ

UpMedia เผยกลยุทธ์สื่อโฆษณาในลิฟต์ เพิ่มความถี่การรับรู้ หนุนสร้างแบรนด์ระดับมืออาชีพ

บริษัท อัพ มีเดีย จำกัด เป็นผู้ให้บริการสื่อโฆษณาในลิฟต์ผ่านจอ LCD และโปสเตอร์ ที่เปิดโอกาสในการสร้างแบรนด์ให้คนจำนวนมากได้รับรู้และจดจำสื่อโฆษณาในลิฟต์ ผ่านจอแอลซีดีและโปสเตอร์ ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลารออันน่าเบื่อหน่ายของผู้คน ให้กลายเป็นโอกาสในการโฆษณาแบรนด์สินค้า สู่สายตาคนจำนวนมากได้ พร้อมเผยวิสัยทัศน์ มุ่งเป็นผู้นำด้านสื่อในลิฟต์ในอาเซียน เพราะการใช้ลิฟต์ในอาคารสูงถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานหรือกลับที่พักในทุกวัน โดยเฉลี่ยแล้วแต่ละคนใช้งานลิฟต์ประมาณ 5-6 ครั้งต่อวัน และใช้เวลารอเฉลี่ย

Read More
ในประเทศ

สายสีแดง ดำเนินมาตรการอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมมอบของขวัญให้แก่ผู้ใช้บริการ 

รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ดำเนินมาตรการอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ตามนโยบายกระทรวงคมนาคม พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ผู้ใช้บริการ นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสาย สีแดง เปิดเผยว่า เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2566 บริษัทฯ ถือโอกาสสวัสดีปีใหม่ไทย

Read More
ในประเทศ

ชวนคอบอลสาดความสุขลุ้น “ปืน” ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก 16 เม.ย.นี้ พร้อมลุ้นรับโชคและรางวัลอีกมากมาย ที่เดอะควอเตอร์

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วการแย่งชิงแชมป์เป็นไปอย่างเข้มข้นระหว่าง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ที่พลาดท่าสะดุดเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำให้คะแนนทิ้งห่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เหลือเพียง 6 แต้มด้วยกันแต่ “เดอะ กันเนอร์ส” แข่งมากกว่า

Read More