Day: April 6, 2023

ธุรกิจ-ตลาด

จิม ทอมป์สัน เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “JIM THOMPSON X NAKROB MOONMANAS” รับเทศกาลสงกรานต์

Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน) แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “JIM THOMPSON X NAKROB MOONMANAS” ผลงานการคอลแลบกับนักรบ มูลมานัส อาร์ติสคอลลาจและนักวาดภาพประกอบร่วมสมัยชื่อดังพร้อมจัดเต็มอีเวนต์เปิดตัวและแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชันใหม่สุดยูนีคที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของลวดลายที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ จิม ทอมป์สัน ในวันที่ 4 เมษายน 2566

Read More
ในประเทศ

ดร.พิสิฐ ชื่นชม สสส. องค์กรธรรมาภิบาล สร้างกลไกนวัตกรรมการเงินการคลัง เพื่อการสร้างเสริมสุขภาพอย่างยั่งยืน

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ มูลนิธิเพื่อสังคมอาเซียนปลอดบุหรี่ (Southeast Asia Tobacco Control Alliance – SEATCA) จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ “นวัตกรรมทางการเงินการคลังเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ” (Fellowship : Innovative Financing For Health Promotion)

Read More
บันเทิง

กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน จัดงานมีตติ้งพบปะแฟนคลับอย่างอบอุ่นในรอบหลายสิบปี

คุณกวาง กมลชนก เขมะโยธิน พร้อมครอบครัว จัดงานมีตติ้งพบปะแฟนคลับอย่างอบอุ่นในรอบหลายสิบปี จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “วันที่รอคอย Exclusive Charity Fanmeet” with Kwang Kamolchanok  โดยคุณกวางได้กล่าวบนเวทีในงานว่า “กวางตั้งใจจะจัดงานตั้งแต่ตอนที่ยอดวิวเพลง ”ดอกไม้ในที่ลับตา” ที่กวางร้องไว้ (cover วงนั่งเล่น) กับครอบครัว

Read More
ในประเทศ

ชาวบ้านรวมตัวปกป้องวัดและตรวจสอบเงินบัญชีวัดหิรัญญาราม บางคลาน พิจิตร

วันที่ 6 เมษายน 2566 ชาวบ้านจังหวัดพิจิตรมารวมตัวกันปกป้องวัด และสถานการณ์วันนี้ที่วัดหิรัญญาราม ตำบลบางคลาน อำเภอโพทะเลจังหวัดพิจิตร สาเหตุการร้าวลึกระหว่างวัดกับชาวบ้านปัญหาที่เกิดจากเงินในบัญชีของวัดจำนวน 106 ล้านบาท หากรวมดอกเบี้ยเป็นจำนวนเงินไม่ต่ำกว่า 130 ล้าน โดยได้มีเจ้าคณะจังหวัดพิจิตร พระครูสิทธิเวทีได้มีการขอเงินวัดหลายๆ ครั้ง ครั้งละหลายแสนบาท และครั้งล่าสุดได้ทำการขอเงินจำนวน 2

Read More