Day: August 19, 2022

สาธารณสุข

มูลนิธิทันตนวัตกรรมฯ หนุนครอบครัวไทย ใส่ใจสุขภาพช่องปากคุณแม่

ในโอกาสวันแม่แห่งชาติในเดือนสิงหาคมนี้ มูลนิธิทันตนวัตกรรมฯ สนับสนุนครอบครัวไทยหันมาใส่ใจสุขภาพช่องปากผู้สูงวัย เพื่อความสุขใจระยะยาว  พร้อมแนะนำโครงการรากฟันเทียม ผลิตโดยคนไทย คุณภาพสากล ราคาจับต้องได้ สนองพระราชกระแสในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ต้องการให้ประชาชนไทย ได้ใส่รากฟันเทียม เพื่อแก้ไขปัญหาด้านทันตกรรม นายวรวุฒิ กุลแก้ว เลขาธิการมูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนสิงหาคมถือเป็นช่วงที่มีความสำคัญสำหรับครอบครัวชาวไทย เพราะเป็นช่วงวันแม่แห่งชาติ

Read More
ในประเทศ

theAsianparent ประกาศผลการประกวด ‘theAsianparent Awards 2022’

theAsianparent (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์) คอมมูนิตี้สำหรับพ่อแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดงานประกาศผลรายชื่อเหล่าสินค้าและบริการขวัญใจแม่และเด็กในประเทศไทยในการประกวด ‘theAsianparent Awards 2022 (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ อวอร์ด 2022)’ หรือ TAP Awards โดยในปีนี้มีแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมการประกวดมากถึง 200 แบรนด์ นางนิธินันท์ อัศวทร ผู้บริหาร theAsianparent

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

สสว. จัดงาน SME – GP Day 19-21 ส.ค.  เปิดโอกาสใหม่ให้ SME เข้าสู่ตลาดงานจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ มูลค่า 1.3 ล้านล้านบาท

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดงาน โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการในระดับพื้นที่เข้าสู่ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ หรือ (SME – GP Day) รัฐพร้อมซื้อ SME พร้อมขาย ระหว่างวันที่ 19 – 21 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 –

Read More
กิน-เที่ยว

อบจ.ราษฎร์ฯจับมือสองหน่วยงานจัดงาน “Discover Surat Road Show” กระตุ้นการท่องเที่ยว-ฟื้นฟูเศรษฐกิจ

องค์การบริการส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี จับมือกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเกาะสมุย และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานีทั้งหมดร่วมกันจัดงาน “Discover Surat Road Show” กระตุ้นการท่องเที่ยว และฟื้นฟูเศรษฐกิจให้ชุมชนท้องถิ่นหลังจากสถานการณ์โควิด-19 จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของทั้งจังหวัดเพื่อให้ผู้ประกอบการรวมไปถึงชุมชนท้องถิ่นมีรายได้ ทางสมาคมฯ จึงเล็งเห็นการจัดโครงการส่งเสริมการขายของสมาคมฯ โดยที่มีตัวแทนผู้ประกอบการธุรกิจที่มาจากทุกภาคส่วนของการท่องเที่ยว และชุมชนท้องถิ่นทั้งจังหวัดเข้าร่วมโครงการภายใต้การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายแบบ Road Show สู่ภาคกลาง จังหวัดกรุงเทพมหานครฯ ภาคเหนือ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“ยูเนี่ยนแพน” ปลุกกำลังซื้อ จ.เชียงใหม่ เตรียมจัดงาน “Mid Year Sale @ Chiangmai”

ยูเนี่ยนแพนฯ เผยภาพรวมตลาดจัดงานแสดงสินค้า จ.เชียงใหม่ ส่งสัญญาณบวก การซื้อขายคึกคัก ผู้ประกอบการมีความเชื่อมั่นมากขึ้น เชื่อครึ่งปีหลังเติบโตขึ้นอีกอย่างน้อย 20% ล่าสุดได้เตรียมจัดงาน “Mid Year Sale @ Chiangmai”  ระหว่างวันที่ 20-28 ส.ค.65 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.เชียงใหม่ รวม

Read More
ในประเทศ

“ยูเมะพลัส” จัดกิจกรรมประกวดสตอรี่บอร์ดระดมไอเดียผ่าน
แนวคิด “วัยรุ่น Gen Z ไอเดียดี…บริหารหนี้เป็น”

ยูเมะพลัสนำทีมโดย มร.ทาเคโอะ โนดะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อีซี่บาย จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม Umay+ MONEY FITNESS season 4 ผ่านแนวคิด “วัยรุ่น Gen Z ไอเดียดี..บริหารหนี้เป็น” ณ HARU KAPPO ชั้น

Read More