Day: August 24, 2022

ในประเทศ

เครือข่ายองค์กรที่ทำงานกับผู้ใช้ยาเสพติด จัดเวทีสาธารณะ ถก ทวน ถาม : อำนาจการริเริ่มกฎหมายอยู่ในมือประชาชนจริงหรือไม่ ?

วันนี้ (24 สิงหาคม) เวลา 09.30 น. เครือข่ายองค์กรที่ทำงานกับผู้ใช้ยาเสพติด จัดเวทีสาธารณะ ถก ทวน ถาม : อำนาจการริเริ่มกฎหมายอยู่ในมือประชาชนจริงหรือไม่ ? หลังจากที่เครือข่ายคนทำงานด้านยาเสพติด ได้ยื่นริเริมร่างพระราชบัญญัติบำบัดฟื้นฟู คุ้มครองดูแล และพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ใช้ยาเสพติดฯ (ภาคประชาชน) ต่อประธานรัฐสภาเมื่อวันที่

Read More
ในประเทศ

“ดีป้า” สานต่อความสำเร็จโครงการ The Smart City Ambassadors เดินหน้าขยายผลรุ่นที่ 2

ดีป้า พร้อมเครือข่ายพันธมิตรร่วมสานต่อความสำเร็จโครงการนักดิจิทัลพัฒนาเมืองรุ่นใหม่ เดินหน้าขยายผลรุ่นที่ 2 เพื่อยกระดับความรู้และทักษะการพัฒนาเมืองอัจฉริยะแก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มีความพร้อมก้าวสู่การเป็น ‘นักดิจิทัลพัฒนาเมือง’ เพิ่ม 150 คนใน 150 พื้นที่ โดยมุ่งหวังให้เป็น กำลังสำคัญในการพัฒนาภูมิลำเนาด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล คาดกระตุ้นให้เกิดเขตส่งเสริมเมืองอัจฉริยะเพิ่มเป็น 150 พื้นที่ และขับเคลื่อนให้เกิดเมืองอัจฉริยะประเทศไทยเพิ่มกว่า 50 พื้นที่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล

Read More
ในประเทศ

เมโทรซิสเต็มส์ มุ่งสร้าง Community ขุมพลังขับเคลื่อนธุรกิจ ผ่านกลุ่ม 3 Gen

เมโทรซิสเต็มส์ มุ่งสร้าง Community ขุมพลังขับเคลื่อนธุรกิจ ผ่านกลุ่ม 3 Gen รุกโครงการ Metro Gen เปิด Metro Working Space วันที่ 24 สิงหาคม 2565 บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น

Read More
ในประเทศ

เต็ดตรา แพ้ค เปิดตัวโครงการ “เก็บกล่องสร้างบ้านเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก”

เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก ลงนามบันทึกข้อตกลงความเข้าใจเพื่อเปิดตัวโครงการ “เก็บกล่องสร้างบ้านเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก” ซึ่งต่อยอดจากโครงการหลังคาเขียวฯ ที่สิ้นสุดวาระดำเนินการในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โครงการเก็บกล่องสร้างบ้านฯ ได้วางเป้าหมายจัดเก็บและรีไซเคิลกล่องเครื่องดื่มที่ใช้แล้วเพื่อนำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในหมวดวัสดุก่อสร้างสำหรับสร้าง “บ้าน” ให้กับผู้ประสบภัย โดยยังคงร่วมกับพันธมิตรหลักอย่างมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี

Read More
สาธารณสุข

โรงพยาบาลพระรามเก้า เปิดศูนย์ไทรอยด์และผ่าตัดไทรอยด์ เจาะลึกการรักษาโรคไทรอยด์และการผ่าตัดไทรอยด์

โรงพยาบาลพระรามเก้า เปิดศูนย์ไทรอยด์และผ่าตัดไทรอยด์ ยกระดับการรักษาโดยทีมแพทย์สหสาขามากประสบการณ์ด้านโรคไทรอยด์และโรคทางต่อมไร้ท่อ พร้อมด้วยเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย ชูเทคนิคการผ่าตัดแบบส่องกล้องทั้งทางรักแร้ และการผ่าตัดแบบส่องกล้องทางช่องปาก เป็นทางเลือกใหม่ในการรักษาเพื่อลดอาการบาดเจ็บ แผลหายเร็ว ไร้แผลเป็นที่กลางคอ ทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านโรคต่อมไร้ท่อและโรคไทรอยด์ กล่าวว่า “โรคไทรอยด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคไทรอยด์เป็นพิษ โรคไทรอยด์ต่ำ โรคเนื้องอกไทรอยด์ และโรคมะเร็งไทรอยด์ มักพบในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ประมาณ 5-10 เท่า

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ลิวกง ประเทศจีน ผนึก ยนต์ตระการเครื่องจักรกล เปิดตัวบริษัท “ลิวกง ยนต์ตระการ” บุกตลาดเครื่องจักรกลหนักในไทย

“ลิวกง หรือ Liugong” ผู้ผลิตรถตักล้อยางรายแรกของประเทศจีน และเป็นผู้นำตลาดรถตักล้อยางของโลก จับมือร่วมทุน บริษัท ยนต์ตระการเครื่องจักรกล จำกัด จัดตั้ง บริษัท ลิวกง ยนต์ตระการ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 167 ล้านบาท ถือหุ้น 49/51 เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ชาวถลาง ปักหมุดเช็คอินให้อินเทรนด์ก่อนใคร กับเดสติเนชั่นการช้อปปิ้งสุดสนุกแห่งใหม่ล่าสุด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ถลาง”

ครอบครัวสายช้อปชาวถลางและจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งจังหวัดใกล้เคียง และสายเที่ยวทั่วไทย เตรียมมาปักหมุดเช็คอินให้อินเทรนด์ก่อนใคร! กับเดสติเนชั่นการช้อปปิ้งสุดสนุกแห่งใหม่ล่าสุด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ถลาง” ที่จะให้ทุกครอบครัวมา “Design Your Own Journey” #ออกแบบความสุขในสไตล์คุณ ทั้งกิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในที่เดียว ในบรรยากาศการตกแต่งสไตล์ “ชิโนโปรตุกีส”

Read More