Day: February 15, 2022

กิจกรรม-ภาพสังคม

“แม็คกรุ๊ป”มอบเสื้อผ้าให้ผู้พิการฯ

นายวิรัช  เสรีภาณุ กรรมการ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “แม็คยีนส์”  แบรนด์ยีนส์อันดับหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 45 ปี ร่วมสนับสนุนกิจกรรมฯ ของมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ โดยมอบเสื้อผ้าแม็คยีนส์ให้กับน้องๆ ซึ่งเป็นนักเรียนประจำและเจ้าหน้าที่ผู้พิการที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิพระมหาไถ่ฯ กว่า 800 คน  โดยมี นายณรงค์ รัตนโสภา

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SABINA เกาะติดยอดขายเดือน ม.ค. โตกว่าปีก่อน 20%

SABINA ยิ้มรับยอดขายเดือน ม.ค. โตกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน 20% เผยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเกาะติดรายได้ยอดขายอย่างใกล้ชิด ชี้ปัจจัยบวกสำคัญมาจากการออกคอลเลคชั่นใหม่ Care Bears ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างคึกคัก ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ Collaboration ระหว่างซาบีน่ากับตัวการ์ตูนที่มีคาแรคเตอร์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ขณะที่ปัจจัยหนุนยังมาจากมาตรการช้อปดีมีคืนที่ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อ เชื่อแรงส่งต่อเนื่องถึงเดือนกุมภาพันธ์ ดันยอดขายไตรมาสแรกปีนี้โตต่อเนื่อง และทำให้เป้าหมายการสร้างรายได้ให้กลับไปสู่จุดสูงสุดเดิมมีความเป็นไปได้มากขึ้น นางสาวดวงดาว

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

กรุงศรีมอบชุดตรวจ ATK แก่สถาบันการแพทย์ฉุกเฉิน หนุนบุคลากรการแพทย์รับมือโอมิครอน

นายพูนสิทธิ์ ว่องธวัชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาลสู่ความยั่งยืน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มอบชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK) จำนวน 1,000 ชุด แก่สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) 1669

Read More
อสังหาฯ

สร้างบ้านสวยให้ปังรับปีเสือ ต้องไม่พลาดงานนี้ “รับสร้างบ้าน FOCUS 2022”

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ชวนออกมาหาไอเดียดี ๆ สร้างบ้านหลังใหม่รับปีเสือ บอกเลยครั้งนี้มาเต็มจัดใหญ่กว่าเดิมกับ “รับสร้างบ้าน FOCUS 2022” งานที่บริษัทรับสร้างบ้านกับคนที่กำลังมองหาบ้านสวยหลังใหม่มาเจอกัน หัวเรือใหญ่จัดงาน “วรวุฒิ กาญจนกูล” นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน จัดทัพบริษัทรับสร้างบ้านที่ขนเอาแบบบ้านดีไซน์ใหม่มาโชว์กันเป็นครั้งแรก พบนวัตกรรมสุดไฮเทคที่จะทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากกว่าเดิมในยุค New Normal พร้อมกระซิบไม่ต้องห่วงมาตรฐานความปลอดภัยเข้าชมงาน เรื่องสุขภาพอนามัยต้องมาก่อน มั่นใจยอดจองปลูกสร้างบ้าน

Read More
ในประเทศ

สสส. จับมือศูนย์สร้างเสริมสุขภาวะเมือง และเทศบาลตำบลคุ้งสำเภา เปิดตัวโครงการ “ลานมีสุข ณ คุ้งสำเภา” ต้นแบบลานสุขภาพใกล้บ้าน

​เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่บริเวณลานเขื่อนเรียงหินหน้าศาลเจ้าพ่อกวนอู และพื้นที่ลานหน้าเทศบาลตำบลคุ้งสำเภา อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ ศูนย์สร้างเสริมสุขภาวะเมือง (Healthy Space Forum) ร่วมกับเทศบาลตำบลคุ้งสำเภา เปิดตัวโครงการ “ลานมีสุข ณ คุ้งสำเภา” ต้นแบบลานสุขภาพใกล้บ้าน

Read More