Day: February 9, 2022

ในประเทศ

สสส. เปิดตัวแคมเปญออนไลน์ “AIR YOU CAN EAT” ยกระดับอาหารสู่การเป็นสื่อการเรียนรู้

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ร้านวรรณยุค ถนนพญาไท กรุงเทพฯ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เปิดตัวแคมเปญ “AIR YOU CAN EAT เปิดพื้นที่สร้างประสบการณ์ เพื่อให้เกิดการรับรู้ ตระหนัก และนำไปบอกต่อ” นายชาติวุฒิ วังวล

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

“ซีพีเอฟ” พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ด้อยสิทธิฯ ให้ผู้ลงทุนทั่วไป 21-25, 28 ก.พ.และ 1 มี.ค.

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ “ซีพีเอฟ” (CPF) ผู้ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารแบบครบวงจร พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน ให้กับผู้ลงทุนทั่วไประหว่างวันที่ 21-25, 28 ก.พ.และ 1 มี.ค. ผ่านสถาบันการเงินชั้นนำ 7 แห่ง ด้วยอันดับความน่าเชื่อถือขององค์กรที่ A+

Read More
ในประเทศ

วงเสวนา จับตา ส.ส.ถกแก้กม. อิงผลประโยชน์สังคม ไม่กระทบต่อสังคมวงกว้าง

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. เครือข่ายเฝ้าระวังธุรกิจสุรา ภาคีป้องกันและลดผลกระทบจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครือข่ายองค์กรงดเหล้า เครือข่ายเยาวชนป้องกันนักดื่มหน้าใหม่ และเครือข่ายรณรงค์ป้องกันภัยแอลกอฮอล์ ร่วมกันจัดงาน “14 ปี พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์” ซึ่งบังคับใช้ในวันที่14 ก.พ. 2551 เป็นต้นมา โดยภายในงานได้มีการจัดแสดงละครสั้นชุด “ขายไม่คิด = คร่าชีวิต”

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SNNP ส่ง “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมเมล็ดกัญชง รสสาหร่าย” บุกตลาด  

SNNP ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่มีความแตกต่างรายแรกของไทย ด้วยการปล่อยหมัดเด็ด! เปิดตัว “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมเมล็ดกัญชง รสสาหร่าย” เพิ่มรสชาติความอร่อยเพลิดเพลิน พร้อมวางจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านเซเว่นฯ เท่านั้น ในราคาซองละ 30 บาท มั่นใจช่วยผลักดันรายได้ปี 65 โต 15% หนุนผลงานทุบสถิติสูงสุดใหม่ นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล

Read More
สังคม-CSR

BIZ โครงการดีๆเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งมอบ “ชุดศิลปะดูแลใจ” ให้กับโรงพยาบาล 5 แห่ง

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) ร่วมกับ Art for Cancer by ireal โดยในปี 2564 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ส่งมอบ “ชุดศิลปะดูแลใจ” ให้กับโรงพยาบาลจำนวน

Read More