ในประเทศ

มิวเซียมสยาม ชวนท่องเที่ยวยุคดิจิทัลผ่านแอพพลิเคชั่น เทรเชอร์ทริป (Treasuretrip)

            มิวเซียมสยาม ชวนนักท่องเที่ยว ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น เทรเชอร์ทริป (Treasuretrip) เพื่อค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิค สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย และมิวเซียมสยามได้ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญด้านสถานที่ท่องเที่ยวเชิงแหล่งเรียนรู้ในแอพพลิเคชั่น เทรเชอร์ทริป (Treasuretrip)

                เมื่อเร็วๆนี้ นายราเมศ พรหมเย็น ผู้อำนวยการสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ ร่วมงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่น เทรเชอร์ทริป (Treasuretrip) ในโครงการ “วิถีไทยในยุคดิจิทัล” การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ด้วย แอพพลิเคชั่นที่พัฒนาด้วยนวัตกรรมดิจิทัลนำเสนอแหล่งท่องเที่ยววัฒนธรรมตามแนวรถไฟฟ้า เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวตามวิถีการท่องเที่ยวแนวใหม่ของกระทรวงวัฒนธรรม ณ บริเวณโถงภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT สนามไชย กรุงเทพมหานคร โดยมี นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม  พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม และนายชาย นครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรมร่วมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น เทรเชอร์ทริป (Treasuretrip) และพาสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมมิวเซียมสยาม

                ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น เทรเชอร์ทริป (Treasuretrip) ได้แล้ววันนี้ผ่านมือถือ ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOs และ Androi

#MuseumSiam

#ให้ทุกการเรียนรู้สนุกกว่าที่คิด

#treasuretrip

#ministryofculture

#MOC

#thaiculture