กีฬา

Supersports จัดการแข่งขันกอล์ฟ สุดยอดทัวร์นาเมนต์ที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี ในงาน “Supersports Golf Tournament 2024”

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา จัดงานแถลงข่าวประกาศเปิดสนามการแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2024 (Supersports Golf Tournament 2024) การแข่งขันกอล์ฟที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟทุกระดับได้สัมผัสการแข่งขันในประสบการณ์เหนือระดับที่ได้รับมาตรฐาน กับ 6 สนามกอล์ฟระดับท้อป 5 ดาวของประเทศไทย ได้แก่ สยาม คันทรี คลับ กรุงเทพ (Siam Country Club Bangkok)  เดอะ อาร์จี ซิตี้ กอล์ฟ คลับ (The RG City Golf Club) โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ (Robinswood Golf Club)  ราชพฤกษ์คลับ (Rajpruek Club) ไทย คันทรี คลับ (Thai Country Club) และ อมตะ สปริง คันทรี คลับ (Amata Spring Country Club) พร้อมของที่ระลึกจากแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ และของรางวัลรวมทุกสนามแข่งขัน มูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 10,000,000 บาท ไฮไลท์พิเศษสุดกับรางวัล Hole in One ลุ้นรับรถยนต์ BMW จาก Barcelona Motor จำนวน 2 คัน ณ ลานลิฟท์แก้ว (ชั้น 1) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คุณวิยะดา บูรณะภากรณ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เผยว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมา ต้องถือว่ากีฬากอล์ฟในประเทศไทยอยู่ในความสนใจของผู้คนทั่วไป และได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจากคนทุกเพศทุกวัยมากขึ้น ซึ่งหลังการจัดแข่งขัน “Supersports Golf Tournament 2023” ในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากนักกอล์ฟและผู้ที่สนใจในกีฬากอล์ฟอย่างดีเยี่ยม ในเรื่องของมาตรฐานการจัดงาน และมีความพร้อมรองรับนักกอล์ฟระดับมืออาชีพที่ร่วมสมัครแข่งขัน เราจึงได้จัดการแข่งขัน “Supersports Golf Tournament 2024” นี้อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง เพราะเรายังคงมุ่งมั่นตอกย้ำความเป็นผู้นำในหลากหลายประเภทกีฬา พร้อมสร้างสังคมของคนรักกีฬา ด้วยพลัง Move ตามคอนเซปต์ Move You, Move Sports ให้กีฬากอล์ฟมูฟไปอีกขั้นด้วยการแข่งขันที่น่าจดจำ และประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างเหนือระดับ

การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่มีนาคมนี้ไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2567 ซึ่งในปีนี้เราได้คัดสรร 6 สนามกอล์ฟระดับท้อปของประเทศ ที่มีความพร้อมในทุกด้านเพื่อต้อนรับการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยสนามแรกจะเริ่มแข่งที่ สยาม คันทรี คลับ กรุงเทพ (Siam Country Club Bangkok) ในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 (ค่าสมัคร ราคา 5,500 บาท) ตามด้วย เดอะ อาร์จี ซิตี้ กอล์ฟ คลับ (The RG City Golf Club) ในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567 (ค่าสมัคร ราคา5,500 บาท) โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ (Robinswood Golf Club)  จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2567  (ค่าสมัคร ราคา 9,500 บาท) ต่อด้วย ราชพฤกษ์คลับ (Rajpruek Club) ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567  (ค่าสมัคร ราคา 7,500 บาท) และ ไทย คันทรี คลับ (Thai Country Club) ในวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567 (ค่าสมัคร ราคา 5,500 บาท) ก่อนจะปิดท้ายที่ อมตะ สปริง คันทรี คลับ (Amata Spring Country Club) ในวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2567(ค่าสมัคร ราคา 7,500 บาท)”

เหล่าคนรักกอล์ฟสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2024 ได้ ในสนามแรกที่กำลังจะจัดขึ้น ราคา 5,500 บาท หรือใครที่สนใจ และอยากการันตีที่จะได้ร่วมการแข่งในทุกสนาม สามารถซื้อในราคาแพ็คเก็จ โดยแบ่งเป็น 2 แพคเกจ ดังนี้

  • PACK 1 ค่าลงทะเบียนท่านละ 20,500 บาท สำหรับลงแข่งในสนาม สยาม คันทรี คลับ กรุงเทพ, เดอะ อาร์จี ซิตี้ กอล์ฟ คลับ และ โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ
  • PACK 2 ค่าลงทะเบียนท่านละ 20,500 บาท สำหรับลงแข่งในสนาม ราชพฤกษ์คลับ, ไทย คันทรี คลับ และอมตะ สปริง คันทรี คลับ

โดยทุกการสมัครทั้งสมัครแยกเป็นสนามหรือแพคเกจจะรวมค่าธรรมเนียมสนาม แคดดี้ รถกอล์ฟ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และของที่ระลึก (Goodie Bag) จากแบรนด์สปอนเซอร์ มูลค่าไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อผู้สมัครหนึ่งท่าน นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันยังจะได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลมูลค่ารวมทุกสนามไม่ต่ำกว่า 1,000,000 บาท รวมมูลค่าของที่ระลึกและของรางวัลตลอดการแข่งขันไม่ต่ำกว่า 10,000,000 บาท โดยของที่ระลึกจากแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ เช่น Mizuno Golf, Le Coq, Ping , ECCO , Majesty , Maruman ,Taylormade, Srixon , XXIO, Cleveland, Callaway, Odyssey Titleist  FootJoy  และไฮไลท์สำคัญรางวัล Hole in One ลุ้นรับรถยนต์ BMW จาก Barcelona Motor ที่สนาม Robinswood และ Amata Spring นอกจากนี้ สนามกอล์ฟต่างๆ ยังได้จัดเตรียมรางวัล Hole In One และรางวัลจากการจับฉลากชิงโชคไว้สำหรับการแข่งขันในแต่ละสนามอีกด้วย

ผู้ที่สนใจร่วมแข่งขันรายการ Supersports Golf Tournament 2024 พร้อมสัมผัสประสบการณ์การประลองวงสวิงกับนักกอล์ฟจากทั่วประเทศในสนามกอล์ฟท้อปของประเทศไทย สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในสนามแรก สยาม คันทรี คลับ กรุงเทพ ได้แล้ววันนี้ โดยจะแข่งขันในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567  ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถสมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @supersportsgolf  หรือ ติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ Facebook > Supersports  และทาง www.supersports.co.th