ธุรกิจ-ตลาด

“EATPIZZA” ร้านพิซซ่าเจ้าดังจากเกาหลีใต้เปิดสาขาแรกที่ไทย ณ ตึกจามจุรีสแควร์

ที่ประเทศเกาหลีใต้แบรนด์ EATPIZZA ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในกิจการพิซซ่าสำหรับหนึ่งคน ปัจจุบันได้มาเปิดสาขาที่ไทยแล้ว ณ ‘ตึกจามจุรีสแควร์’ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566

ในงาน Grand Opening วันเปิดตัวสาขาแรกในไทย นำทีมโดยคุณฮันซอนอู ประธาน HFBG (Happy Family Business Group ผู้ถือสิทธิ์ในการดำเนินกิจการ EATPIZZA แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับคุณคิมชอลอุน เจ้าของแบรนด์ EATPIZZA จากประเทศเกาหลีใต้ และคุณนวธร อั้นคง CEO ชาวไทย พร้อมแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อีกทั้งพิซซ่าที่ได้เตรียมไว้สำหรับงานเปิดตัวร้านก็ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว

แบรนด์ EATPIZZA เปิดแล้วกว่า 100 สาขาทั่วประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการทำพิซซ่าสำหรับหนึ่งคน

จากความสำเร็จถล่มทลายในประเทศบ้านเกิด EATPIZZA ได้เปิดสาขาต่างประเทศที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดสาขาในประเทศสิงคโปร์ ในเดือนมกราคม 2567 เป็นประเทศต่อไป รวมถึงแผนการเปิดสาขาในประเทศมาเลเซียช่วงเดือนมีนาคม 2567 อีกด้วย

คุณฮันซอนอู ประธาน HFBG และคุณนวธร อั้นคง CEO ชาวไทย มีเป้าหมายร่วมกันในการขยาย EATPIZZA ให้ได้ 50 สาขาทั่วประเทศไทยภายในไม่กี่ปีนี้ รวมถึงการเปิดสาขาที่ 2 ภายในควอเตอร์แรกของปี 2567

ร้าน EATPIZZA สาขาแรกในประเทศไทย มีพื้นที่กว่า 33 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น B ตึกจามจุรีสแควร์ สามย่าน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกท่านแล้ววันนี้