ธุรกิจ-ตลาด

แฟรนไชส์ร้าน HANA ตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่ ใช้เงินทุนไม่ถึงล้าน คืนทุนไว กำไรดี

การมีรายได้ทางเดียวอาจไม่เพียงพอและตอบโจทย์การดำรงชีวิตให้อยู่รอดได้ในภาวะเสี่ยงเช่นปัจจุบัน  หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหารายได้ที่สอง มองหาธุรกิจที่จะเป็นแหล่งรายได้หลักให้กับคุณทั้งในปัจจุบันและอนาคต หรือเป็นทางเลือกเสริมเพื่อสร้างรายได้และวางแผนอนาคตข้างหน้า   ขอแนะนำแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) ร้านจำหน่ายสินค้า Home and Living รวมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ที่อินเทรนด์นำสมัยแบบครบวงจร  ทางเลือกสำหรับผู้ที่มองหาธุรกิจที่มั่นคง  สร้างรายได้ระยะยาว  และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในทุกพื้นที่ ทุกช่วงวัย  ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 599,900  บาท เพียงแค่มีทำเล  ก็เป็นเจ้าของธุรกิจร้านแฟรนไชส์ยุคใหม่ที่มีแผนการตลาดออนไลน์ได้ทันที

แฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) ก่อตั้งโดย  คุณเอมอร  โพธิ์ศรีทอง นักธุรกิจมือต้นๆของไทยในวงการธุรกิจนำเข้า บริษัทเทรดดิ้งที่ประสบความสำเร็จในการนำเข้าสินค้าให้กับห้างโมเดิร์นเทรดมานานตลอด 20 ปี คุณเอมอรเล็งเห็นโอกาสของตลาดนี้ หลายพื้นที่ยังมีความต้องการสินค้ากลุ่มนี้มากแต่ยังเข้าไม่ถึง และขาดระบบบริหารจัดการร้านค้า ทำให้ตัดสินใจจะเริ่มธุรกิจใหม่ในรูปแบบร้านแฟรนไชส์ จึงได้เข้าร่วมศึกษาหาความรู้ในการบริหารแฟรนไชส์และร้านสาขา ในหลักสูตร Chain Store Management & Franchise System จาก ดร.วิชัย  เจริญธรรมานนท์ นำความรู้ที่ได้มาปรับใช้กับธุรกิจตัวเอง โดยเริ่มทำโมเดลแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) เมื่อปี 2563 เป็นต้นมา เพื่อสร้างอาชีพให้คนที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง  โดยปรับพื้นที่ที่มีอยู่สร้างให้เกิดรายได้ ในงบประมาณที่ไม่สูงมากนัก 

คอนเซ็ปต์แฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) คือแหล่งรวมสินค้าน่าใช้มากมายในสไตล์มินิมอล ในโทนสีพาสเทล  สินค้าภายในร้านประกอบด้วยสินค้าพื้นฐานที่ทุกบ้านจำเป็นต้องมี รวมทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่นตามกระแส  มีตั้งแต่อุปกรณ์เครื่องครัวและเบเกอรี่  อุปกรณ์ทำความสะอาด  อุปกรณ์จัดเก็บ  อุปกรณ์เครื่องเขียน-เครื่องใช้สำนักงาน  อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน  ของใช้ในห้องนอน  ของใช้ในห้องน้ำ   อุปกรณ์เทคโนโลยีและไอที ฯลฯ  รวมทั้งสิ้นมากกว่า 20 หมวดหมู่   มีสินค้ามากกว่า 3,000 รายการ         

HANA คัดสินค้าคุณภาพดี ที่มีดีไซน์ทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สั่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตรายใหญ่ในจีน ซึ่งเป็นแหล่งผลิตสินค้าที่ดีที่สุดในระดับโลก  ที่แม้แต่สินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นเองก็มีแหล่งผลิตจากประเทศจีนโดยตรง  เพราะจีนมีศักยภาพในการพัฒนาคุณภาพและรูปแบบสินค้า ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ในราคาที่แข่งขันได้   เกณฑ์ในการคัดเลือกสินค้าเข้ามาจำหน่ายในร้าน จะพิจารณาในเรื่องประโยชน์การใช้งาน  คุณภาพสินค้า   ราคาที่คุ้มค่า  และความนำสมัยเป็นหลัก  โดยเฉพาะอุปกรณ์เครื่องครัว  HANA เลือกใช้ที่เป็น Food Grade  จึงมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค  ที่สำคัญสินค้ามีความหลากหลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา คนทำงาน  พ่อบ้านแม่บ้าน  ไปจนถึงผู้สูงอายุ  ราคาสินค้ามีหลากหลายตั้งแต่ 19 บาท , 29 บาท , 39 บาท , 59 บาท , 79 บาท   และ 99 บาทเป็นต้นไป  ทำให้สินค้าแฟรนไชส์ HANA ซื้อง่ายขายคล่อง

สำหรับผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) มี 4 แพ็คเกจให้เลือกลงทุน ดังนี้

-ขนาด S ราคา 599,900  บาท ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 16 ตารางเมตร ได้รับสินค้าพร้อมขายมูลค่าโดยประมาณ 180,000 (30%)

-ขนาด M ราคา 799,900 บาท  ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 30 ตารางเมตร ได้รับสินค้าพร้อมขายมูลค่าโดยประมาณ 280,000 (35%)

-ขนาด L ราคา 999,900 บาท พื้นที่เริ่มต้น 50 ตารางเมตร ได้รับสินค้าพร้อมขายมูลค่าโดยประมาณ 400,000 (40%)

-ขนาด XL ราคา 1,500,000 บาท พื้นที่เริ่มต้น 70 ตารางเมตร ได้รับสินค้าพร้อมขายมูลค่าโดยประมาณ 675,000 (45%)

มูลค่าสินค้าจะอยู่ที่ 30-45% ของราคาแพ็คเกจ  นอกจากนี้เป็นค่าตกแต่ง ค่าดำเนินการ และค่าการตลาด  แฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) ไม่มีการเก็บค่าแฟรนไชส์แต่อย่างใด หากลูกค้าตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์ HANA  จะมีทีมงานลงพื้นที่สำรวจทำเล วัดขนาดพื้นที่เพื่อออกแบบร้านและดีไซน์เฟอร์นิเจอร์และชั้นวางให้เหมาะกับร้าน  พร้อมทีมเซ็ตอัพ วางระบบการเงิน ระบบการสั่งซื้อ ระบบสต็อก และจัดเรียงสินค้า  แพ็คเกจขายของแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) จึงเป็นแพ็คเกจสำเร็จรูปที่ช่วยให้ลูกค้ามีร้านเป็นของตนเองอย่างง่าย ใช้ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 1-2 ปี  โดยลูกค้าไม่ต้องกังวลในเรื่องการออกแบบ จัดหาสินค้า และงบประมาณที่บานปลาย ที่สำคัญยังมีการทำการตลาดและทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายให้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) มีตั้งแต่ นักศึกษาที่จบใหม่ ข้าราชการกำลังเกษียณ รวมทั้งคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทำธุรกิจส่วนตัว  เพียงแค่มีใจรัก มีความตั้งใจและพร้อมที่จะเรียนรู้ในการทำธุรกิจก็ก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ HANA ได้  ทำเลในการเปิดร้านไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้างสรรพสินค้า แต่ควรตั้งในแหล่งชุมชน ตัวเมือง หรือตัวอำเภอ ก็สามารถเปิดร้านได้ เพียงแค่เดือนแรกที่เปิดขายแฟรนไชส์ HANA เปิดไปแล้วทั้งสิ้น 4 สาขา ได้แก่  ชลบุรี  ชัยภูมิ  เชียงราย  และ เพชรเกษม คาดว่าภายในสิ้นปี 2564 จะมีผู้สนใจลงทุนเปิดร้านฮานะมากกว่า 20 สาขา

คุณเอมอรตั้งเป้าหมายขยายแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ) ในปี 2565 วางแผนจะขยายเพิ่ม 200 สาขา ด้วยมีลูกค้าให้การตอบรับดีเกินความคาดหมาย คุณเอมอรจะคัดเลือกผู้ลงทุนที่ดีที่เหมาะสมที่สุดด้วยตนเองทุกราย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเปิดแล้วจะขายดี  วิกฤตโควิด-19ไม่ส่งกระทบต่อการขยายแฟรนไชส์ของ HANA  ตรงกันข้ามกลับทำให้คนมองหาอาชีพที่มั่นคง อยากมีอาชีพที่สอง หรืออาชีพสามไว้รองรับ ซึ่งHANA เป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์  กับการลงทุนต่ำกว่า 1 ล้านบาท ที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า  เป็นอาชีพอิสระ มีเวลาให้ครอบครัว พร้อมมีระบบช่วยทำงาน เจ้าของธุรกิจสามารถเช็คยอดขายได้ทุกที่ทุกเวลา จึงตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง

ผู้สนใจแฟรนไชส์ HANA (ฮานะ)  สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-101-1495,  093-665-2497  Line Official: @Hana.official