ในประเทศ

GREYHOUND X CP LAND  พลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานขาย ภายใต้แนวคิด Basic with a Twist   

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยจับมือกับ เกรฮาวด์ ออริจินัล (GREYHOUND ORIGINAL) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสัญชาติไทย ร่วมพลิกโฉมชุดยูนิฟอร์มพนักงานขาย CP LAND ทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “Basic with a twist” เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยลูกเล่นและความคิดสร้างสรรค์ ที่ทำให้ยูนิฟอร์มไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องแต่งกาย แต่คือความภาคภูมิใจของพนักงานทุกคน โดยเริ่มใช้ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 เป็นต้นไป ก่อนขยายไปในธุรกิจอื่น ๆ

นางศศินันท์ ออลแมนด์ กรรมการยุทธศาสตร์ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปีที่ CP LAND ได้พลิกโฉมชุดยูนิฟอร์มพนักงานขายทั่วประเทศ โดยจับมือกับ เกรฮาวด์ ออริจินัล ในการออกแบบภายใต้แนวคิด “Basic with a twist” เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยลูกเล่นและความคิดสร้างสรรค์เหมาะสำหรับพนักงานขายของ CP LAND ทุกภูมิภาค ทุกเพศ และทุกวัยเมื่อใส่ยูนิฟอร์มใหม่นี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้เพื่อให้สอดรับกับแผนการรีเฟชรแบรนด์ CP LAND ภายใต้ปรัชญาองค์กร ‘Accessible Communities for Life คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ ที่ได้ดำเนินการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ และสร้างแบรนด์เลิฟ (Brand Love) มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2565 ที่ผ่านมา

การพลิกโฉมชุดยูนิฟอร์มครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อยกระดับให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าเครื่องแต่งกาย  ด้วยดีไซน์ยูนิฟอร์มที่สมาร์ท ทันสมัย สวมใส่ง่าย สบาย และไม่จำกัดเพศ (Unisex) ช่วยให้พนักงานขายเกิดความคล่องตัว เคลื่อนไหวร่างกายสะดวก และเสริมความมั่นใจในการทำงาน

นอกจากนี้การพลิกโฉมยูนิฟอร์มของ CP LAND ในครั้งนี้ ยังเกิดจากวัฒนธรรมองค์ที่ให้ความสำคัญกับพนักงาน เห็นพนักงานเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเติบโต หากพนักงานรู้สึกภูมิใจ มั่นใจ และเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรก็จะส่งมอบผลงานที่ดี CP LAND จึงเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีส่วนร่วมและแสดงความคิดเห็นในการออกแบบชุดยูนิฟอร์ม เป็นการใช้กลยุทธ์ Employee Centric คือ การให้ความสำคัญกับความต้องการของพนักงานเป็นหลัก เพื่อส่งเสริมความร่วมมือและสร้างความรู้สึกเชิงบวกให้แก่พนักงาน เพื่อยกระดับการบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น สร้างประสบการณ์ที่ประทับใจให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่แรกพบ ต่อยอดจนเกิดความรู้สีกที่ลูกค้า คือ หัวใจ หรือ Customer Centric จนพร้อมเป็นฟันเฟืองที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนองค์กรอย่างต่อเนื่อง

CP LAND มีแผนที่จะเริ่มทยอยใช้ยูนิฟอร์มใหม่ในพนักงานขาย กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 เป็นต้นไป ก่อนขยายไปในส่วนธุรกิจอื่นๆต่อไป

นายบดินทร์ อภิมาน ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ของ เกรฮาวด์ ออริจินัล กล่าวแสดงความรู้สึกและแนวคิดในการทำงานครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทาง CP LAND แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ในการออกแบบชุดยูนิฟอร์ม เพื่อปรับและเสริมลุคของพนักงานขายให้มีความทันสมัย คล่องตัว และเสริมสร้างความมั่นใจในการทำงาน นอกจากนี้ก็ยังคงความน่าเชื่อถือไว้ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ ทางเกรฮาวด์ ออริจินัล จึงออกแบบเบลเซอร์สไตล์  Smart Casual ในแนวคิด Basic with a twist’ ที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ทันสมัย แต่ไม่หวือหวาจนเกินไป มีความเท่ห์และครีเอทีฟผสมอยู่รวมกัน โดยมีดีเทลเป็นลูกเล่นอยู่บนปกเสื้อ การเจาะกระเป๋าบนปกเสื้อ การแอบใส่แบรนด์ดีเอ็นเอของ CP LAND อย่าง Accessible Communities for Life คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ ไว้ในตัวเสื้อ รวมถึงกระดุมที่ออกแบบพิเศษสำหรับโปรเจกต์นี้โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ใหม่ให้กับพนักงานขาย และหวังว่าทุกคนที่ได้สวมใส่จะมีความรู้สึกมั่นใจในการพบลูกค้า และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อสวมเบลเซอร์ตัวนี้”

นอกจากนี้ นายบดินทร์ ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงการต่อยอดความร่วมมือในอนาคตกับ CP LAND ว่า “ยินดีเสมอที่จะร่วมงานกับ CP LAND โดยเฉพาะโปรเจกต์ที่เปิดพื้นที่ให้ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ หรือมีโอกาสได้สร้างประโยชน์ต่อสังคมครับ”

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมของ CP LAND ได้ที่ Facebook: CP LAND, Instagram: CPLAND.Official, YouTube: CP LAND, TikTok: CPLAND.Official และเว็บไซต์ www.CPLAND.co.th