ธุรกิจ-ตลาด

ECOVACS เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดคุณภาพสูง ECOVACS DEEBOT X2 OMNI  

ECOVACS (อีโคแวคส์) บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยี Intelligent Home จากประเทศจีน ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จำหน่ายหุ่นยนต์ทำความสะอาดคุณภาพสูง ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลกจัดงานแถลงข่าว ‘ECOVACS The New Chapter 2023 การเดินทางครั้งใหม่ของ ECOVACS’ เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับสโลแกนSharper Than All-round, Cleaner Than Ever ดีไซน์ใหม่ เข้าถึงทุกมุม สะอาดกว่าที่เคยโดยเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการต่อยอดพัฒนาด้านการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ล้ำกว่าด้วยนวัตกรรมระดับโลกสุดล้ำสมัย พร้อมด้วยฟังก์ชันครบจบในเครื่องเดียว สามารถทำความสะอาดได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องการทำความสะอาดเพื่อสุขอนามัยที่ดีสำหรับครอบครัว ตลอดจนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

นางสาวอรพร ตั้งตระกูลธรรม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิงค์เทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Ecovacs อย่างเป็นทางการในประเทศไทย) กล่าวว่า “เนื่องด้วย Ecovacs ได้เดินทางมายาวนานจนถึง 25 ปี นับตั้งแต่ ค.ศ.1998 โดย Ecovacs ได้วิจัยและพัฒนาออกแบบหุ่นยนต์ทำความสะอาดเพื่อให้เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บริการด้านหุ่นยนต์แบบครบวงจรหลากหลายประเภท อีกทั้งยังได้รับการยกย่องจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยังได้รับการยอมรับ พร้อมการการันตีจากรางวัลหลายสถาบันระดับโลกมากกว่า 80 รางวัลสำหรับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยทางบริษัท ซิงค์เทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้แบรนด์ Ecovacs เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่สามารถมอบนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมเข้าถึงผู้บริโภคด้วยโลกแห่งเทคโนโลยีสู่อนาคต โดยล่าสุดเดินหน้าย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะและหุ่นยนต์ทำความสะอาด ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI หุ่นยนต์ทำความสะอาดคุณภาพสูง ซึ่งตัวเครื่องมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ รูปทรงเหลี่ยม ไม่ซ้ำใคร สามารถเข้าทำความสะอาดมุมต่าง ๆ ได้ง่าย จึงทำให้ประหยัดเวลาในการทำความสะอาดได้อย่างแท้จริง นอกจากสินค้าที่ดีแล้ว อีโคแวคส์ยังให้ความสำคัญด้านการให้บริการ อาทิ การให้คำแนะนำสินค้า สอนการใช้งานสินค้าเบื้องต้น รวมถึงการรับประกันสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานและบริการที่พึงพอใจมากที่สุด”

ECOVACS DEEBOT X2 OMNI ถือเป็นนวัตกรรมอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มาจากการวิจัยและพัฒนาที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ชูจุดเด่นด้วยการใช้งานง่าย สะดวกสบาย รวดเร็ว พร้อมยกระดับการทำงานที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีระดับโลก โดย ECOVACS DEEBOT X2 OMNI มาพร้อมสโลแกน Sharper Than All-round, Cleaner Than Ever ดีไซน์ใหม่ เข้าถึงทุกมุม สะอาดกว่าที่เคย โดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยม ไม่ซ้ำใคร สู่นวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบ และได้รับการอัปเกรดแปรงปัดหลักให้มีขนาดใหญ่และกว้างขึ้นถึง 20 เซนติเมตร ด้านประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสามารถเข้าถึงขอบและมุมห้องครอบคลุมถึง 99.77% ด้วยขนาดตัวเครื่องหุ่นยนต์ที่กะทัดรัดเพียง 32 เซนติเมตร
จึงสามารถเข้าทำความสะอาดตามซอกต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังยกระดับความอัจฉริยะขั้นสุดด้วยเทคโนโลยี Solid State LiDAR และ AI สุดทรงพลังครั้งแรกของโลก โดยการนำสองเทคโนโลยีผสานรวมเข้าด้วยกันระหว่าง Dual-Laser Lidar และ Ecovacs AINA Model เพิ่มการเรียนรู้ที่ชาญฉลาดที่ช่วยให้หุ่นยนต์สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางได้อย่างแม่นยำ พร้อมสามารถวิดีโอคอลแบบโต้ตอบกันทั้งสองฝั่ง ภาพและเสียงแบบเรียลไทม์ด้วยความละเอียดสูงสุด

นอกจากนี้ หุ่นยนต์มีพลังแรงดูดที่ทรงพลังสูงสุดมากถึง 8,000 Pa พร้อมอัปเกรดพัดลมและใบพัดให้แข็งแรงซึ่งพัดลมมีความเร็วสูง 25,000 รอบต่อนาที โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 64000mAh ดูดฝุ่นครอบคลุมพื้นที่ 200 ตารางเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และชาร์จเร็วขึ้น 45% พร้อมข้ามสิ่งกีดขวางได้สูงขึ้นถึง 22 มิลลิเมตร และสามารถยกม็อบคู่ถูพื้นขึ้นอัตโนมัติที่ระดับสูงสุดได้ถึง 15 มิลลิเมตร ทำให้สามารถทำความสะอาดบนพื้นพรมและป้องกันการอับชื้นได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงยังมีโหมดโต้ตอบด้วยคำสั่งเสียงหลายคําสั่ง YIKO Voice Assistant 2.0 สามารถสั่งการและตอบโต้หลายคำสั่งเป็นภาษาไทยได้ จัดการได้ทุกสถานการณ์ จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI ได้มีการอัปเกรดความสะดวกสบายขั้นสุด ด้วย OMNI Station แท่นฯอัจฉริยะ ซักม็อบถูพื้นด้วยน้ำร้อน, เก็บฝุ่น, เติมน้ำ, เป่าลมร้อน และชำระล้างแท่นฯ อัตโนมัติ แบบ All-in-One ที่ครบจบในเครื่องเดียว โดยสามารถซักม็อบคู่ถูพื้นด้วยน้ำร้อน 55 องศา ซึ่งสะอาดกว่าการซักด้วยมือ ทำให้สามารถขจัดคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นได้อย่างง่ายดาย พร้อมเก็บฝุ่นอัตโนมัติ ความจุถุงเก็บฝุ่นขนาดใหญ่พิเศษ 3 ลิตร เก็บฝุ่นได้นาน 75 วัน โดยยังมีการเติมน้ำอัตโนมัติ ถังเก็บน้ำอิเล็กทรอนิกส์ขนาดความจุพิเศษ 180 มิลลิลิตร ทำให้สามารถเติมน้ำได้อย่างต่อเนื่องในระหว่างการทำงาน อีกทั้งการ ร้อน ที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย สามารถเลือกระยะเวลาในเอบแห้งได้ในแอปพลิเคชัน รวมถึงแท่นฯ สามารถทำความสะอาดตัวเองได้โดยการดูดน้ำเสียจากฐานซักผ้าถูไปไว้ยังแท็งก์น้ำสกปรกและสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย ตลอดจนสามารถสั่งการหุ่นยนต์ และทำความสะอาดแท่นฯ ผ่านปุ่มของตัวแท่นฯ ได้เลย และด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เหล่านี้ จะช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย สะดวกรวดเร็วและสนุกกว่าเดิม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างดี

ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาด Ecovacs เน้นสร้างการรับรู้แบรนด์และภาพลักษณ์ผ่านการประชาสัมพันธ์ ด้วยแนวคิดที่ว่า ‘Sharper Than All-round, Cleaner Than Ever’ ดีไซน์ใหม่ เข้าถึงทุกมุม สะอาดกว่าที่เคย โดยได้มีการปรับเปลี่ยนรูปทรงรอบด้านของตัวหุ่นยนต์ ด้วยการกำหนดมาตรฐานการทำความสะอาดแบบใหม่ พร้อมชูจุดขาย X2 OMNI ทรงเหลี่ยม ไม่ซ้ำ สู่นวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังได้ทำคอนเทนต์และถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานสินค้าจริงผ่านทาง Social Media พร้อมชูกลยุทธ์ทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยจับมือร่วมกับพันธมิตรแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำระดับโลกและในประเทศไทยอย่าง Shopee และ Lazada จึงทำให้แบรนด์ขยายตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคได้รวดเร็ว ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างและลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของอีโคแวคส์ได้มากขึ้น

“Ecovacs เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการวิจัยและพัฒนาและการผลิตหุ่นยนต์โดยมีเป้าหมายเพื่อวิจัยและพัฒนาออกแบบและผลิตหุ่นยนต์บริการอย่างอิสระด้วยความทะเยอทะยานในการเป็นแบรนด์หุ่นยนต์ชั้นนำระดับโลก ในปีนี้ Ecovacs จะเน้นสื่อสารการตลาดให้มากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจสินค้า และเห็นความโดดเด่นของสินค้า อีกทั้งยังจะพัฒนาระบบการซื้อขายหรือบริการหลังการขายและเร่งพัฒนาช่องทางออนไลน์ให้ดีขึ้นไปอีก โดยเพิ่มสินค้าให้หลากหลาย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคมากขึ้น” นางสาวอรพร กล่าวเสริม

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ ECOVACS DEEBOT X2 OMNI ได้แล้ววันนี้ โดยจะมีโปรโมชันพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 35,999 บาท รับประกันทุกชิ้นส่วน นานสูงสุด 2 ปีเต็ม* สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ Shopee: Ecovacs Thailand และ Lazada: Ecovacs และพิเศษสุดกับโปรโมชันสำหรับสินค้าที่เปิดตัว รับโค้ดส่วนลดจากแบรนด์เพิ่ม 1,000 บาท เหลือเริ่มต้นเพียง 34,999 บาท พร้อมรับฟรี! แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 1,090 บาท สำหรับ 30 ออเดอร์แรก และรับฟรี! *ชุด Tool Kit ระบบเติมน้ำสะอาดและทิ้งน้ำเสียอัตโนมัติ (สำหรับติดตั้งเอง) มูลค่า 3,999 บาท สำหรับ 30 ออเดอร์แรก โดยโปรโมชันนี้จะจำกัดสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 6 – 15 กันยายน 2566 เท่านั้น!

ติดตามข่าวสารดี ๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจาก ECOVACS ได้ที่เว็บไซต์ https://www.ecovacs.com/th หรือทางเพจเฟซบุ๊ก ECOVACS ROBOTICS: https://web.facebook.com/ecovacs.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @Ecovacs