March 28, 2024
Latest:
สื่อสาร-ไอที

“HOTELUX” แอปจองที่พักลักชัวรี่ทั่วโลก เจาะตลาดไฮเอนด์ไทย
ชูคอนเซปต์เอกสิทธิ์เหนือระดับใช้ได้ทุกโรงแรม ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – HoteLux (โฮเทลลักซ์) แอปพลิเคชันใหม่สำหรับจองที่พักระดับลักชัวรี่ เปิดตัวในไทย ตั้งเป้าเจาะตลาดไฮเอนด์ด้วยบริการเหนือระดับสำหรับสมาชิกเท่านั้น รวมเอกสิทธิ์ที่สามารถใช้ได้ในทุกโรงแรมไว้ในคลิกเดียว ผ่านเทคโนโลยีบุ๊กกิ้งออนไลน์ที่ทันสมัยและใช้งานง่าย ตอบโจทย์นักเดินทางยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวในสิงคโปร์และญี่ปุ่น HoteLuxapp.com ได้ขยายตลาดด้วยการเปิดตัวในประเทศไทย โดยจะให้บริการจองที่พักระดับลักชัวรี่ และผู้ช่วยอำนวยความสะดวกส่วนบุคคลสำหรับสมาชิกที่ได้รับเชิญเท่านั้น ผ่านแอปพลิเคชันสุดล้ำบนสมาร์ตโฟนของสมาชิกที่สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android ใช้งานง่าย สะดวก และปลอดภัย โดยมีจุดขายอยู่ที่สามารถเชื่อมต่อสมาชิกให้เข้าถึงกลุ่มโรงแรมหรูชั้นนำทั่วโลกและโปรแกรมสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึงการสะสมคะแนนที่คุ้มค่ามากว่าที่เคยมีมา

สิทธิประโยชน์มากมายที่สมาชิก HoteLux จะได้รับ เทียบเท่ากับเอกสิทธิ์ของสมาชิกบัตรเครดิตหรือโรงแรมชั้นนำ อาทิ อาหารเช้าฟรีทุกวัน เครดิตสำหรับรับประทานอาหารในโรงแรม สปาสูงสุด 100 ดอลลาร์สหรัฐต่อการเข้าพัก การอัปเกรดห้องพักฟรี เช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาท์ล่วงเวลา ชำระเงินเมื่อเช็คอิน และเงื่อนไขการยกเลิกการจองที่ลงตัว ซึ่งตอบโจทย์พฤติกรรมของการเดินทางสมัยใหม่ที่ต้องการความยืดหยุ่น และเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา นอกจากนั้น ผู้ใช้บริการ HoteLux ที่เป็นสมาชิกของโปรแกรมความภักดี (Royalty Program) ของโรงแรมชั้นนำต่าง ๆ อาทิ โปรแกรม “Bonvoy” ของแมริออท (Marriott) โปรแกรม “Honours” ของฮิลตัน (Hilton) และโปรแกรม “World of Hyatt” ของไฮแอท (Hyatt) จะได้รับคะแนนดับเบิ้ลเป็นสองเท่า

เครือโรงแรมลักชัวรี่ที่สามารถจองได้บนแอป HoteLux ได้แก่ Four Seasons, Capella, Waldorf Astoria, The Ritz-Carlton, Park Hyatt, Rosewood, Mandarin Oriental, The Peninsula, Aman, Six Senses, Banyan Tree, The Dorchester Collection, Belmond Hotels และอื่น ๆ อีกหลายโรงแรมและรีสอร์ตทั่วโลก

ค่าธรรมเนียมรายปีของ HoteLux เริ่มต้น 199 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 7,562 บาท) โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ระดับ “Elite”พร้อมเครดิต 100 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3,800 บาท) สำหรับการเข้าพัก 2 ครั้งแรก สมาชิกสามารถจองห้องพักกับ HoteLux ด้วยดีลสุดพิเศษ โดยชำระเงินโดยตรงกับโรงแรม ซึ่งหมายความว่า สามารถเปลี่ยนแปลงการเข้าพักได้ในนาทีสุดท้ายกับโรงแรมโดยไม่ต้องยุ่งยาก

มร. อี้ฮาว ชิ (Yihao Shi) กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง HoteLux กล่าวว่า “ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างและครบวงจรของ HoteLux เรามั่นใจว่า จะสามารถตอบโจทย์นักเดินทางยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง นอกจากนั้น สมาชิกยังสามารถจองบริการเสริมอื่น ๆ เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็น บริการรถลีมูซีน ร้านอาหารยอดนิยม หรือแม้แต่ใช้แอปของเราเพื่อวางแผนการเดินทางสุดพิเศษก็ทำได้อย่าง่ายดายเช่นกัน”

เริ่มต้นการเดินทางที่เหนือระดับด้วยแอปพลิเคชัน “HoteLux” โดยสามารถดาวน์โหลดได้จาก Apple App Store หรือ Google Play ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการในภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น และไทย สำหรับภาษาเกาหลีและจีนจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HoteLux ได้บนเว็บไซต์ http://hotelluxapp.com