ในประเทศ

Philips Airfryer Connected หม้อทอดสุดล้ำใหม่ล่าสุด เครื่องแรกของฟิลิปส์ที่สั่งทำเมนูผ่านมือถือ

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ทาง Philips Domestic Appliances (Thailand) ได้เปิดตัวหม้อทอดรุ่นใหม่ล่าสุด “Philips Airfryer Connected” ในงาน “LET’S STAY CONNECTED : Chef Table with Chef Pam by Philips Airfryer” ที่ The Table by Chef Pam สุขุมวิท 31 โดยในงานได้เชิญเหล่าคนดัง ทั้งผู้บริหารของทาง Phillips และ Central Group รวมไปถึง Influencers ที่มีชื่อเสียงมากมาย โดยทั้งหมดมาร่วมกัน connect พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ Exclusive Menu Chef Pam x Philips Airfryer ที่รังสรรค์อย่างพิถีนพิถันโดยฝีมือ พิชญา อุทารธรรม (เชฟแพม) และหม้อทอด Phillips Connected รุ่นใหม่ล่าสุด เปลี่ยนบรรยากาศบ้านส่วนตัวเป็นครัวเปิดสไตล์ Chef’s Table ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ร้าน Fine Dining สุดหรู

เชื่อมต่อรสสัมผัสสุดพิเศษกับ Exclusive Menu Chef Pam x Philips Airfryer โดยเชฟระดับท็อป

เมนูอาหารที่เหล่าคนดังในงานได้ลิ้มลองมีอยู่หลายคอร์ส ซึ่งเราจะขอแนะนำเป็น 3 คอร์สที่ทางทีมงานได้ลองแล้วประทับใจมาก โดยทุกเมนูใช้หม้อทอด Philips Airfryer Connected ทำอาหารผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อความสะดวกในการทำอาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพกว่าและคนที่ทำอาหารไม่เป็นก็สามารถทำตามได้ง่ายๆผ่านแอปพลิเคชัน NutriU

เมนูที่ 1 “Salmon with Hollandaise Sauce”

เริ่มด้วยเมนูสำหรับสายแซลมอนเลิฟเวอร์ ที่เชฟแพมนำไปอบในหม้อทอด Phillips Airfryer Connected จนได้ที่นำมาวางบนจานเสริมด้วยผักเคียง และราดด้วยซอสฮอแลนเดซ สัมผัสแรกบอกได้คำเดียวว่าเป็นรสชาติที่ละมุนและพิเศษที่หากินไม่ได้จากที่ไหนจริง ๆ ครับ

เมนูที่ 2 “Chicken Thigh with Mustard”

เชฟแพมใช้ไก่ส่วนสะโพกหมักเครื่องเทศอบในหม้อทอด Phillips Airfryer Connected ที่สั่งทำผ่านสมาร์ทโฟนได้ ไม่กี่อึดใจก็ได้เนื้อไก่หนังกรอบที่เนื้อนุ่มสุกกำลังดีหอมกลิ่นเครื่องเทศที่หมัก เสิร์ฟกับครีมซอสมัสตาร์ด นี่คือคำในฝันที่ทุกคนในงานที่ได้ลองชิมเทใจให้แบบไม่ต้องสงสัยเลย

เมนูที่ 3 “Pork Chop with Apple Sauce”

เมนูนี้ไฮไลต์อยู่ที่การเลือกใช้พอร์คชอปเกรดพรีเมียม นำมาหมักตามสูตรเฉพาะของเชฟแพมจนเข้าเนื้อ และนำเข้าอบในหม้อทอด Phillips Airfryer Connected จนได้ออกมาเป็นเทกซ์เจอร์พอร์คชอปที่ละมุนลิ้น เพิ่มความฟินเมื่อกินคู่ซอสแอปเปิลผสมน้ำผึ้ง และผักเคียง

3 เหตุผลที่เชฟเลือก “Phillips Airfryer Connected” เป็นผู้ช่วย

เหตุผลหลัก ๆ ที่เชฟแพมเลือกใช้หม้อทอด “Philips Airfryer Connected” เพราะเป็นรุ่นที่ช่วยให้ทำอาหารง่าย สะดวก อร่อยและดีต่อสุขภาพ ตอบโจทย์คนรักการทำอาหารทุกประเภท ขนาดเหมาะกับทำอาหารกินกันได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะมือใหม่หัดทำ หรือมือโปรระดับท็อปเชฟก็ทำได้ทุกคน เพราะ

ฟังก์ชั่นมาครบไม่ว่าจะ อบ ทอด ย่าง คั่ว เบเกอรี่ หรือแม้กระทั่งอุ่นร้อน จบทุกความต้องการในเครื่องเดียวไปเลย คุณสมบัติเด่นที่ชอบของรุ่นนี้เลยคือ…

(1) สั่งทำเมนูและดูความคืบหน้าผ่านสมาร์ทโฟน

เอาใจสายรักการทำอาหาร รวมสูตรอาหารพร้อมขั้นตอนกว่า 500+ เมนู ในแอปพลิเคชั่น NutriU ทั้งคาวและหวาน โดยเฉพาะสูตร Exclusive Menu Chef Pam X Philips AirFryer ที่เชฟแพมรังสรรค์ในงานนี้ก็รวมอยู่ในแอปด้วยเช่นกัน สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

(2) มีเทคโนโลยี Rapid Air เฉพาะของหม้อทอด Phillips

ทำเมนูทอดได้กรอบนอกนุ่มใน แถมลดไขมันสูงสุด 90% กันเลยทีเดียว (เทียบกับการทอดมันฝรั่งสดในน้ำมันท่วม) ทำอาหารโดยไม่ต้องใส่น้ำมันก็อร่อยได้เรียกได้ว่ารสชาติอร่อยเต็มร้อยแต่เฮลตี้มากกว่า

กินได้ไม่รู้สึกผิดเลย

(3) นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิเช่น

  • ฟังก์ชั่นครบไม่ว่าจะ อบ ทอด ย่าง คั่ว เบเกอรี่ หรือแม้กระทั่งอุ่นร้อน
  • Philips Airfryer XL ตะกร้าความจุ 1.2KG/6.2L สำหรับ 5 ที่ กินกันได้ทั้งครอบครัวสบาย ๆ
  • ใช้งานง่าย และชิ้นส่วนถอดออกได้ทุกชิ้น ทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจานได้

บอกเลยว่าใครรักในการทำอาหารจะเป็นมือใหม่ หรือมือโปร ไม่ควรพลาดหม้อทอด Phillips AirFryer Connected ไปจริง ๆ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสุด ๆ การันตีการใช้งานจริงจากเชฟฝีมือดีระดับท็อปของประเทศ บอกเลยว่าทั้งสะดวก และสนุกในการทำอาหารใหม่ๆกว่า 500+ เมนู ซึ่งบอกเลยว่าเมนูเค้าคิดมาแล้วโดยนักโภชนาการใครทำก็อร่อยได้ไม่ fail แน่นอน ใครสนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านลิงก์ด้านล่างได้เลยครับ ขอให้ทุกคนเอนจอยกับการทำอาหารที่บ้านด้วยหม้อทอด Phillips AirFryer Connected รุ่นใหม่สุดล้ำกัน หม้อทอดต้อง Philips AirFryer เท่านั้นคร้าบบบ!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหม้อทอด Phillips Airfryer Connected

https://www.philips.co.th/c-p/HD9280_90/essential-airfryer-xl

สั่งซื้อหม้อทอด Phillips Airfryer Connected

https://bit.ly/3zQaOsB