ธุรกิจ-ตลาด

SNNP ส่งเยลลี่พร้อมดื่ม “Jele x NESTEA”  รสชาติใหม่ Apple Honey เพิ่มทางเลือกเอาใจคนรักเยลลี่  

SNNP กลับมาสร้างความสดชื่นและเขย่าตลาดเยลลี่ให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง หลังจากที่ “Jele x NESTEA” เยลลี่พร้อมดื่มสไตล์ใหม่ 2 รสชาติ แจ้งเกิดได้อย่างสวยงามและครองใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุด “เจเล่” ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดเยลลี่ ได้ออกรสชาติใหม่ “Apple Honey” วิตามินซีสูง แคลอรีต่ำ เพิ่มทางเลือกแ ละเอาใจผู้บริโภคที่ชอบความอร่อยสดชื่น วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น ฟาก “วิโรจน์ วชิรเดชกุล”มั่นใจดันยอดขายโตกระฉูด Double digits หนุนผลงานปี 65 ออลไทม์ไฮ ตามนัด!

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวและทำตลาด “Jele x NESTEA”  เยลลี่พร้อมดื่มเจเล่ผสมชาเนสทีในสไตล์ใหม่ 2 รสชาติ นั่นคือ ชามะนาว และทับทิมไปแล้วก่อนหน้านี้ นับว่าได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติที่ถูกใจผู้บริโภค ดังนั้นบริษัทฯได้ออกรสชาติใหม่ “Apple Honey” วิตามินซีสูง แคลอรีต่ำ เข้ามาเสริมทัพเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคด้วยรสชาติที่หลากหลายและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพเพิ่มมากขึ้น

“นับเป็นความสำเร็จของแบรนด์เจเล่ และตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำทางการตลาดเยลลี่ได้เป็นอย่างดีกับกลยุทธ์ทางการตลาด Collaboration Marketing ด้วยการจับมือกันกับ เนสท์เล่ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Jele x NESTEA เยลลี่พร้อมดื่มเจเล่ผสมชาเนสที รวมทั้งหมด 3 รสชาติ ทั้งชามะนาว ทับทิม และเพิ่มทางเลือกด้วยแอปเปิลน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ ผสมผสานระหว่างความอร่อยหอมสดชื่นของแอปเปิลเขียว และความหวานนุ่มละมุนของน้ำผึ้ง ประกอบกับการทำตลาดผ่านช่องทางจำหน่ายที่แข็งแกร่งอย่างเซเว่น อีเลฟเว่น ทำให้ Jele x NESTEA ได้แจ้งเกิดในตลาดได้อย่างสวยงามและครองใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เจเล่สามารถครองบัลลังก์ผู้นำตลาดเยลลี่ได้อย่างสวยงาม” นายวิโรจน์ กล่าว

อย่างไรก็ดี หลังจากการวางจำหน่าย Jele x NESTEA ทั้ง 3 รสชาติ  บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์การสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์ ออฟไลน์ รวมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และโปรโมชันพิเศษ ณ จุดขาย เพื่อสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส SNNP กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทฯในปีนี้ จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย เตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาเปิดเมือง และบริษัทฯได้มีการเตรียมพร้อมส่งสินค้านวัตกรรมกลุ่มอาหาร และเครื่องดื่มชนิดใหม่บุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงสินค้ากลุ่มกัญชง-กัญชา ผลักดันรายได้ปีนี้เติบโต Double digits หนุนผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ ตามแผน