สื่อสาร-ไอที

FASTWORK เปิดบริการ “วาดแผนที่” เอาใจผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อย-รายใหญ่

FASTWORK นับเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์แรกที่รวบรวมฟรีแลนซ์มืออาชีพไว้มากมายหลายแขนง เพื่อตอบโจทย์การทำงานคนยุคปัจจุบัน ที่เปลี่ยนไปด้วยเทคโนโลยี ล่าสุดพร้อมเปิดหมวดงานใหม่ให้บริการผู้ประกอบการธุรกิจทั้งรายย่อย และรายใหญ่ เพื่อสนองความต้องการด้านการให้บริการอย่างครบครัน มาในหมวด วาดและออกแบบแผนที่ พร้อมนำนักออกแบบมืออาชีพมาไว้คอยให้บริการวาดแผนที่ ออกแบบแผนที่ และทำแผนที่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น แผนที่ร้าน แผนที่บริษัท แผนที่ออฟฟิศ หรือ แผนที่งานอีเว้นท์ต่าง ๆ เป็นต้น 

แผนที่ร้าน หรือ แผนที่องค์กร นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่สร้างความเข้าใจที่ง่ายขึ้น ด้วยรูปแบบ และสไตล์ที่หลากหลาย ทำให้ผู้ประกอบการสามารถเลือก วาดแผนที่ได้ตามความเหมาะสม โดยจะมีทางนักออกแบบให้คำปรึกษาก่อนใช้บริการ ซึ่งการออกแบบแผนที่ เป็นการจำลองเส้นทาง และสภาพแวดล้องเสมือนจริง ลดสโคปลงมาให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น ทำให้การสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจน แม่นยำ ในส่วนของพิกัดองค์กร ทั้งนี้บริการวาดแผนที่ หรือ ออกแบบแผนที่ เหมาะแก่ธุรกิจทุกประเภท ตั้งแต่ธุรกิจ SME ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ในส่วนของนักออกแบบ ทาง FASTWORK ได้คัดเลือกฟรีแลนซ์ที่มีคุณภาพงานมาตรฐาน และผลงานโดดเด่น เข้ามาไว้ให้คุณเลือกใช้งานได้อย่างเหมาะสม

นอกจากนี้ หากผู้ประกอบการยังไม่รู้จะเริ่มต้นการทำงานอย่างไร ลองเข้ามาเลือกปรึกษาฟรีแลนซ์ในหมวด วาดและออกแบบแผนที่ ในระบบ FASTWORK ซึ่งจะมีผลงานการออกแบบและรีวิวของฟรีแลนซ์มากประสบการณ์รวบรวมไว้ให้เลือกชม ที่ https://fastwork.co/map-design