Day: August 20, 2021

สาธารณสุข

วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าจากภูฏาน ถึงไทยแล้ววันนี้

วันนี้ (20 สิงหาคม 2564) นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่า  ตามที่ ศบค. เห็นชอบหลักการแลกวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ระหว่างรัฐบาลไทยและรัฐบาลภูฏาน จำนวน 1.5 แสนโดส และจะส่งคืนให้กับภูฏานในปลายปี 2564 โดยวันนี้ เวลา 12.40 น. วัคซีนล็อตดังกล่าวได้มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทยแล้ว

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

มูลนิธิเพื่อสัมพันธภาพไทย-จีน ร่วมกับ บริษัท ซีทีที โลจิสติคส์ จำกัด มอบชุด PPE 1,000 ชุด ให้กับ โรงพยาบาลพุทธมณฑล

นายชาลี ลิ้ม ประธานมูลนิธิเพื่อสัมพันธภาพไทย-จีน และรองประธานบริษัท ซีทีที โลจิสติคส์ จำกัด พร้อมด้วย นางกรรจณา อามาตมุลตรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีทีที โลจิสติคส์ จำกัด ผู้ให้บริการด้าน logistics  ครบวงจร เข้ามอบชุด PPE

Read More
ในประเทศ

คุ้มครองสิทธิฯ ร่วมเป็นผู้แทน ส่งต่ออาหารกล่องแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน พื้นที่ กทม.

นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ มอบหมายให้ คณะทำงานบริหารประจำศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชน นำอาหารกล่องที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) ไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร จำนวน 32 พื้นที่ สำหรับการมอบอาหารในครั้งนี้ เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

Read More
สังคม-CSR

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบเงิน 1 ล้านบาท สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ เห็นถึงปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์จากสถานการณ์วิกฤต COVID-19 จึงได้จัดกิจกรรม “โอชิชวนทำดี Season 2” มอบเงิน 1,000,000 บาท ให้กับ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพื่อนำไปสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร โรงพยาบาลซึ่งจะเป็นศูนย์วิจัยนวัตกรรมทางการแพทย์ครบวงจร

Read More
สังคม-CSR

ที ลีสซิ่ง มอบน้ำดื่มช่วยเหลือชาวชุมชนมิตรภาพซอย 6 สมทบดูแลผู้ป่วยโควิด – 19 ในระบบ Home Isolation

นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีซซิ่ง จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่า-ซื้อ รถจักรยานยนต์ ในเครือเอ็ม บี เค  ร่วมมอบน้ำดื่มให้กับชุมชนมิตรภาพซอย 6 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปสมทบในถุงยังชีพและอาหารกล่อง ช่วยเหลือพี่น้องในชุมชนที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้าสู่ระบบการรักษาแบบกักตัวที่บ้าน

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เปิดตัวนวัตกรรมบริการใหม่ “โอนปุ๊บ รับปั๊บ” ผ่านร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศตลอด 24 ชม.

เคาน์เตอร์เซอร์วิสเปิดตัวนวัตกรรมบริการใหม่ “โอนปุ๊บ รับปั๊บ” โอนเงินทั่วไทย โอนไว ไม่ต้องใช้บัญชี เป็นบริการโอน-รับเงินสดภายในประเทศ โดยไม่ต้องใช้บัญชีธนาคาร ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ตอบโจทย์ผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร ผู้ที่ไม่สะดวกใช้บัญชีธนาคาร กลุ่มชาวต่างชาติ รวมถึงแรงงานต่างด้าวที่อยู่ในประเทศไทย นับเป็นการอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้เป็นเรื่องง่าย และเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายในทุกชุมชน นวัตกรรมบริการนี้เป็นการทำธุรกรรมทางการเงินแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง โอนปุ๊บรอรับเงินได้ทันทีที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven

Read More