Day: August 10, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

“WHAUP” โชว์กำไรปกติ Q2/64 โต 44%

บมจ.ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ (WHAUP) ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 2 ปี 2564 มีรายได้และส่วนแบ่งกำไรจากการดำเนินงานปกติ 789 ล้านบาท และกำไรจากการดำเนินงานปกติ 265 ล้านบาท  ส่งผลให้ครึ่งปีแรกของปี 2564  บริษัทฯ มีรายได้และส่วนแบ่งกำไรจากการดำเนินงานปกติ 1,571

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

DITP โชว์ผลสำเร็จจับคู่ธุรกิจออนไลน์ ผ่านโครงการเชื่อมโยงโลจิสติกส์การเกษตรสู่การส่งออก ประจำปี 2564

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ประกาศผลสำเร็จจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ระหว่างเกษตรกรไทยในพื้นที่ภาคเหนือกับผู้นำเข้าต่างประเทศ ดันส่งออกสินค้าเกษตรสู่ตลาดโลก เมื่อวันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2564 สร้างมูลค่ากว่า 71 ล้านบาท กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้ดำเนินการตามนโยบายของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) ในการเร่งรัดการส่งออก ซึ่งกรมฯ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

PRAPAT ฉีดพ่นฆ่าเชื้อสนามบินกระบี่ สกัดโควิด-19

นายอธิชา ณัฐประภาเสถียร หัวหน้าสาขากระบี่ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT  เข้าทำความสะอาด-ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเจลแอลกอฮอล์ บลูเจล ,  น้ำยาฆ่าเชื้อ

Read More
ในประเทศ

“มังกรฟัา” ยืนยันไม่จกตา ถูกรางวัลจริง จ่ายจริงทุกงวด

จากกระแสข่าวมากมายเกี่ยวกับการถูกรางวัลของ “มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์”   ว่าเป็นการขายสลากบนแพลตฟอร์มออนไลน์  ถ้าซื้อล็อตเตอรี่แล้วถูกรางวัลอาจขึ้นเงินไม่ได้?  หรือจะได้รับเงินรางวัลจริงไหม?  อีกทั้งยังมีผู้โชคดีได้เป็นเศรษฐีใหม่จากการถูกรางวัลที่ 1  กับมังกรฟ้าลอตเตอรี่อ็อนไลน์มาหลายงวดติดภายในไม่กี่เดือน   รวมถึงงวดล่าสุด  1 สิงหาคม 2564 ที่มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ  รับเงินรางวัลไปจำนวน  24  ล้านบาท!!   ซึ่งงานนี้

Read More