Day: August 9, 2021

สังคม-CSR

แม็คโคร ผนึกมูลนิธิดวงประทีป และพันธมิตรจิตอาสา ส่งมอบอาหารจาก “ครัวปันอิ่ม” แก่ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  ผนึกมูลนิธิดวงประทีป และพันธมิตรจิตอาสา ภาคประชาสังคม ร่วมส่งมอบมื้ออาหารจากโครงการครัวปันอิ่ม  ให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  รวมถึงต่อลมหายใจให้ผู้ประกอบร้านอาหารรายย่อย หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดยังน่าห่วง นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

CPW โชว์งบ Q2/64 กำไรพุ่งแรงเฉียด 500% แกร่งฝ่าโควิด

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยว่า ผลประกอบการงวดประจำไตรมาส 2/2564 ของบริษัทฯ และบริษัทฯ ย่อย มีรายได้รวมอยู่ที่ 944.83 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อน

Read More
สังคม-CSR

มูลนิธิ EDF มอบชุดคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอซีทีให้โรงเรียน

มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา)  นำโดย  นางสาวจารุวัฒน์ บุษมาลี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ ถ่ายภาพร่วมกับคณะครูโรงเรียนนิกรราษฏร์บำรุงวิทย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2 นำโดยนางสาวนันทวรรณ สร้อยปทุม ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ และนายธนบูรณ์ กาษฐโกศล กรรมการสถานศึกษา ในโอกาสที่มูลนิธิ EDF เป็นผู้แทนมูลนิธิเอชพี

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“ไฮเออร์” ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาทรุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าครึ่งปีหลัง คาดปั๊มยอดขายโต 37%

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ไฮเออร์ (Haier) รุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ สร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า จัดทัพสินค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความทันสมัย และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสมาร์ทมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีเทคโนโลยีที่ช่วยส่งเสริมในด้านสุขภาพและความสะดวกสบายครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และสมาร์ททีวี ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อคนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง ทุ่มงบการตลาดกว่า

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ส่องประวัติ “พอล วาน” นักการเงินมือฉมังแห่งเอเชีย

ชื่อของ “พอล วาน” (Paul Wan) อาจจะยังไม่คุ้นหูคนไทย แต่สำหรับตลาดทุน และตลาดสกุลเงินดิจิทัลของเอเชียและยุโรปแล้ว  ถ้าบอกว่าเขา คือ ผู้ผลักดันความสำเร็จของเหรียญ Afin หลายๆ คนคงร้องว้าว พอล วาน เป็นนักวาณิชธนกิจและที่ปรึกษาทางการเงินชาวสิงคโปร์ ที่ประสบความสำเร็จในการนำบริษัทยักษ์ใหญ่จำนวนมากเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

พาณิชย์ดันผลงานขายดิจิทัลคอนเทนท์งาน BIDC 2021 สร้างรายได้รวม 630 ล้านบาท

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย 8 หน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนจับมือจัดงาน Bangkok International Digital Content Festival 2021 (BIDC 2021)  ในรูปแบบออนไลน์ ระหว่างวันที่ 4 – 6 สิงหาคม

Read More
ในประเทศ

ทิพยประกันชีวิต พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนแต่ละยุคเติบโตมาในสภาพแวดล้อม เศรษฐกิจ และสังคมที่แตกต่างกัน เมื่อ 3 ปัจจัยหลังที่เบ้าหลอมตัวตนของคนแต่ละยุคสมัยไม่เหมือนกัน ‘ช่องว่างระหว่างวัย’ จึงกลายเป็นปัญหาหลักของสังคม ในช่วงที่กำลังจะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแบบเต็มตัว และเป็นประเด็นที่ทำให้สมาชิกในบ้าน รู้สึกห่างเหินกันขึ้นทุกวัน ทางออกก็คือการไม่ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกๆเรื่อง และนึกถึงตัวตนของผู้อื่นให้มากขึ้น เพื่อหาเหตุผลให้กับการกระทำที่แตกต่างกัน ตลอดจนเรียนรู้ที่จะเคารพผู้อื่น ทิพยประกันชีวิตเชื่อว่าเป้าหมายในการใช้ชีวิตของคนแต่ละวัยนั้น อาจไม่ต่างกัน แต่วิธีการเดินทางสู่เป้าหมายบางครั้งอาจดูเหมือนเหรียญสองด้าน ฉะนั้นการหาทางออกร่วมกันจึงเป็นหน้าที่ที่คนทุกวัยในครอบครัวต้องช่วยกัน ติดตามรายละเอียดตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

SMART ฟอร์มดี เผยงบครึ่งปีแรก 64 รายได้รวม 235.12 ล้านบาท กำไรโต 12.72%

SMART ฟอร์มดี เผยผลประกอบการครึ่งปีแรก 64 รายได้รวม 235.12 ล้านบาท กำไรโต 12.72% ความต้องการอิฐมวลเบา-อิฐมวลเบาตกแต่งเพิ่ม งานโครงการเมกะโปรเจ็คหนุน รับอานิสงส์นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ คาดแนวโน้มธุรกิจไตรมาส 3/64 ทรงตัว เร่งพัฒนาออกสินค้าผนังมวลเบาครบวงจร พร้อมขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ นายรังสี ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

รับฟรีมังคุด 1 กิโลกรัม เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ ที่ พีทีที สเตชั่น ในกรุงเทพฯ และนนทบุรี

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการ เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย รับซื้อมังคุด จำนวน 100,000 กิโลกรัม (100 ตัน) ช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนมังคุดใต้ และมอบมังคุด 1 กก. ให้กับผู้ที่ใช้บริการเมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ ที่ พีทีที สเตชั่น 218

Read More
สังคม-CSR

บีจีซี มอบ 1 ล้านบาท แก่ รพ.กลาง หนุนซื้อเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยโควิด-19

บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ บีจีซี (BGC) และบริษัทในเครือ สานต่อโครงการ “Helping Hands For Heroes” ร่วมช่วยเหลือโรงพยาบาลในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้เพียงพอต่อการรักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งยังมุ่งหวังให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงการรักษาที่ดีมีคุณภาพอย่างเท่าเทียม จึงมอบเงินสนับสนุนการจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราการไหลสูง (High Flow)

Read More