Day: March 14, 2023

กิจกรรม-ภาพสังคม

‘เอส แอนด์ พี’ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50   จัดงาน “เอส แอนด์ พี 50 ปี 50 เมนูในตำนาน” และ “เทศกาลข้าวแช่”

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว “เอส แอนด์ พี 50 ปี 50 เมนูในตำนาน” และ “เทศกาลข้าวแช่” เพื่อสืบสานตำนานอาหารไทยที่อยู่คู่กับคนไทยมานานพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “ข้าวแช่ S&P

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

INSET มั่นใจปี 66 เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่ลุ้นประมูลงานใหม่กว่า 2,000 ลบ.ดันรายได้โต 10-15% ตามนัด

INSET มั่นใจแนวโน้มธุรกิจปี 66 เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่ หลังภาคเอกชนเร่งเดินหน้าขยายการลงทุนงานด้านการสร้างศูนย์ Data Center หลายโครงการ ฟากเอ็มดี “ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต” โชว์ Backlog แน่นกว่า 2,000 ล้านบาท ลุ้นประมูลงานใหม่กว่า 2,000 ล้านบาท ช่วยสนับสนุนผลงานเติบโตต่อเนื่อง

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

แม็คยีนส์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “แม็ค รีสอร์ท 2023” ในธีม “โซ ซัมเมอร์”

“แม็คกรุ๊ป” เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “แม็ค รีสอร์ท 2023” ในธีม “โซ ซัมเมอร์” แมทช์ลุคสนุกไปกับสีสันและลายปริ้นท์ไอคอนิคประจำฤดูร้อน ชูเสื้อรีสอร์ทเชิ้ตต่อลาย ไอเท็มซิกเนเจอร์ พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ 8 มี.ค.นี้ นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป

Read More
สื่อสาร-ไอที

เนทติเซนท์ ผนึกกำลัง Celigo นำเสนอ Solution HoneyConn สร้างรูปแบบการเชื่อมต่อแบบบูรณาการ ระหว่างระบบ SAP รายแรกในวงการไอที

ปัจจุบันการพัฒนาทางเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้ธุรกิจมีตัวเลือกในการเข้าถึงและเลือกใช้บริการซอฟต์แวร์ในด้านต่างๆ เพื่อให้รองรับกับรูปแบบการทำงานยุคปัจจุบันได้ง่ายขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่อาจสามารถรับประกันในเรื่องของประสิทธิภาพและประสิทธิผลว่าจะสามารถตอบสนองการทำงานได้จริง และเช่นเดียวกันกับรูปแบบการวางระบบ SAP ที่ถึงแม้จะมีความสามารถในด้านการเชื่อมต่อแบบบูรณาการ (Integration) ที่รวดเร็ว แต่ด้วยรูปแบบการเชื่อมโยงข้อมูลที่มีอยู่กระจัดกระจายและหลากหลาย หากองค์กรไม่ได้สร้างหรือมีระบบการเชื่อมต่อแบบบูรณาการ (Integration)  ที่ดีก็ไม่อาจสนับสนุนระบบข้อมูลที่ซับซ้อน หรือ Software Application ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เมื่อวันที่ 13

Read More
ในประเทศ

TBCSD และ TEI ผนึกกำลังภาครัฐและภาคธุรกิจไทย ร่วมมือแก้ไขปัญหา PM2.5

องค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (TBCSD) ร่วมกับ สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI) ผนึกกำลังร่วมกับภาครัฐและองค์กรสมาชิกที่เป็นภาคธุรกิจไทยชั้นแนวหน้าของประเทศไทยที่เป็นผู้นำด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนได้จัดงานสัมมนาวิชาการ “บทบาทภาคธุรกิจไทย TBCSD ในการร่วมขับเคลื่อนแก้ไขปัญหา PM2.5” ณ ห้องประชุมสวนสน ชั้น 6 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) อาคาร ENCO

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

แคเรียร์ จัดงาน “2023 Carrier Channel Partner” ขอบคุณดีลเลอร์ทั่วประเทศ

บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ความเย็นครั้งใหม่กับระบบปรับอากาศที่ให้คุณได้มากกว่าความเย็นสบาย ทุ่มเทการพัฒนาระบบความเย็นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ส่งมอบอากาศสะอาด พร้อมประหยัดพลังงาน ผสานเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพ ทั้งยังคงพัฒนาศักยภาพขององค์กรอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนในสังคมในปัจจุบันและอนาคต นายวิคเตอร์ ยู กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเรื่องระบบปรับอากาศระดับโลกตัวจริง จัดงาน

Read More