Day: July 21, 2022

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีรับเศรษฐกิจฟื้น ดันกำไรครึ่งปี 3,641 ล้านบาท  รุกเพิ่มสมาชิก คุมคุณภาพพอร์ตลูกหนี้และต้นทุนการเงิน

เคทีซีพอใจผลการดำเนินงานดีต่อเนื่อง ได้อานิสงส์เศรษฐกิจฟื้นตัวจากการเปิดประเทศ เผยงบการเงินรวมครึ่งปีแรกกำไรสุทธิ 3,641 ล้านบาท และกำไรสุทธิไตรมาส 2/2565 อยู่ที่ 1,894 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปี 2564 เท่ากับ 9.9% และ 12.7% ตามลำดับ มูลค่าพอร์ตสินเชื่อ 95,069 ล้านบาท

Read More
ในประเทศ

3 เส้นทางความหลงใหล สู่ตัวตนที่ทุกคนหลงรัก

คุณเคยมีความหลงใหลกับอะไรซักอย่างมั้ย? สิ่งที่ทำให้คุณมีความกระตือรือร้น พร้อมจะใช้เวลาคลุกคลีไปกับมันได้อย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย และสามารถทำสิ่งนั้นได้ดีเกินกว่าจุดที่จินตนาการเอาไว้ ดังคำกล่าวของกาลิเลโอที่ว่า “ความหลงใหลนำมาซึ่งอัจฉริยะภาพ” และในวันนี้เราได้มีโอกาสในการพูดคุยถึงเรื่องราวใน 3 มุมมอง ที่ใช้ความหลงใหลในการทำอาหารเป็นแรงผลักดันเพื่อก้าวข้ามกำแพงแห่งความท้าทาย สร้างคุณค่าและความภาคภูมิใจสู่เป้าหมายที่ใฝ่ฝัน รวมไปถึงการตอบแทนสังคม จนสามารถสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้เกิดขึ้นในใจของผู้คนมากมายได้ในที่สุด การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ คือ หัวใจสำคัญ           เจมมี่เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เอาใจสายฟู้ดเลิฟเวอร์

@…ยืนหนึ่งเรื่องเอาใจสายฟู้ดเลิฟเวอร์ บรม พิจารณ์จิตร ผุดโปรเจคใหม่ เนรมิตฟู้ดคอมมูนิตี้สุดฮิป “PUBLIC MARKET” (พับลิค มาร์เก็ต) ที่บริเวณ ทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ด้วยการรังสรรค์พื้นที่ให้กลายเป็นถนนสายหลักสุดเก๋ที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คน และ10 ร้านยอดฮิตสุดชิคแห่งยุคที่เจ้าตัวตั้งใจเฟ้นหามารวมไว้เสิร์ฟเอาใจสาย Foodies ให้ได้มาปักหมุดเช็คอินแวะพักระหว่างช้อปปิ้ง พร้อมเอาใจเหล่า Foodies

Read More