Day: March 2, 2021

ธุรกิจ-ตลาด

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โคฯ รุกตลาดชาพร้อมดื่ม เปิดตัว ทีพลัส (TEA+) ประสบการณ์ใหม่ของชาอู่หลง

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มยอดนิยมภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดชาพร้อมดื่มของเมืองไทย แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ต่อยอดเทรนด์รักสุขภาพ พร้อมเปิดตัว ทีพลัส (TEA+) ชาอู่หลงพร้อมดื่ม ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่นมีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรกลมกล่อมและสูตรไม่มีน้ำตาล เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

EDUCA จับมือ TPF และ YIC จัดเสวนา Youth In Charge in ACTION! ส่งเสริมบทบาทเยาวชนร่วมกำหนดทิศทางอนาคตประเทศ

เพราะเยาวชนคือพลังอันแข็งแกร่งในการขับเคลื่อนอนาคตของประเทศ ดังนั้น เสียงสะท้อนและมุมมองของเยาวชนต่อประเด็นต่างๆ ในสังคมจึงมีความหมายและไม่อาจะละเลย อีกทั้งเป็นเรื่องสำคัญที่ภาคส่วนต่างๆ ต้องเปิดรับและเปิดใจให้กับเยาวชนได้เข้ามามีบทบาทในการร่วมกำหนดทิศทางของประเทศไปด้วยกัน ซึ่ง EDUCA แพลตฟอร์มเพื่อการพัฒนาวิชาชีพครู โดยบริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับกลุ่มผู้อำนวยการผู้นำ (Thailand Principal Forum: TPF) และ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

‘ซีพีแอล’ บริจาครองเท้าเซฟตี้ในโครงการ ‘รวมพลังความปลอดภัยสู้ไฟป่า’

บริษัท ซีพีแอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CPL ผู้นำในอุตสาหกรรมฟอกหนังในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (Safety Product) ภายใต้แบรนด์ “แพงโกลิน” (Pangolin) ร่วมบริจาครองเท้าเซฟตี้ให้ค่ายเยาวชนเชียงดาว เพื่อส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร และชาวบ้านในอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ใช้สวมใส่ในการทำแนวกันไฟ

Read More
ในประเทศ

“นักวิชาการชี้”ปาร์ตี้เอ็นเตอร์เทนเหล้ายาเสพติดเสี่ยงอันตรายถึงชีวิต

“นักวิชาการชี้” ปาร์ตี้เอ็นเตอร์เทน เหล้ายาเสพติดเสี่ยงอันตรายถึงชีวิต  ด้านองค์กรสตรีวอนสังคมอย่าโทษผู้หญิง ทุกอาชีพไม่ควรมีใครละมิดเสิทธิ ชี้มีคนหาประโยชน์จากวงการนี้ เตรียมชงภาครัฐตรวจสอบเข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์ วันนี้ (2มีนาคม) ศ.ดร.พญ.สาวิตรี  อัษณางค์กรชัย ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยปัญหาสุรา กล่าวว่า จากกระแสข่าวที่พบพฤติกรรมมั่วสุมในงานเลี้ยงปาร์ตี้  ปัจจุบันถูกมองเป็นกิจกรรมบันเทิงที่มีแนวโน้มมั่วสุมยาเสพติด และกิจกรรมทางเพศ อาชีพพนักงานเอนเตอร์เทน ที่ใช้หญิงสาวหน้าตาดี บุคลิกดี ให้ค่าตอบแทนสูง ขึ้นอยู่กับลักษณะของการรับงาน เช่น แค่เป็นเด็กชงเหล้า กินเหล้าเป็นเพื่อน ต้องอัพยาในปาร์ตี้

Read More