กิน-เที่ยว

อิ่มอร่อยกับอาหารระดับเวิลด์คลาส ในบรรยากาศสบายๆ ที่บ้าน กับบริการ “MARRIOTT BONVOY ON WHEELS”

แมริออท บอนวอยเชิญชวนชาวไทยเพลิดเพลินไปกับอาหารคุณภาพระดับร้านอาหาร ในบรรยากาศสบายๆที่บ้าน หรือที่ทำงาน ด้วยการเปิดบริการ “แมริออท บอนวอย ออน วีลส์” สำหรับซื้อกลับบ้านและส่งถึงบ้าน

ภายใต้โครงการใหม่นี้ จัดทำขึ้นเพื่อให้สอดรับช่วงเวลาของการทำงานอยู่บ้าน (WFH) เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสั่งอาหารจานโปรดจากหลากหลายร้านอาหารในโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออททั่วประเทศ โดยสั่งอาหารตรงถึงบ้านหรือที่ทำงาน

ร้านอาหารที่เป็นที่นิยมหลายร้านได้เข้าร่วมบริการนี้ ซึ่งทำให้บริการ Marriott Bonvoy on Wheels มีอาหารให้เลือกสรรหลากหลายเพื่อการบริการสั่งอาหารกลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารตะวันออกแบบดั้งเดิมจากร้านอาหารจีน ญี่ปุ่น หรืออินเดียของแมริออท หรืออาหารตะวันตกคลาสสิก เช่นพาสต้าหรือพิซซาอิตาเลียน เบอร์เกอร์อเมริกัน อาหารฝรั่งเศส และอีกมากมาย ซึ่งจะทำให้คุณได้พบโลกของอาหารแสนอร่อยที่อยู่ห่างไปเพียงไม่กี่อึดใจ

เพียงสั่งอาหารออนไลน์โดยตรงกับโรงแรม ผ่านไลน์ หรือใช้บริการส่งอาหารของแอพพลิเคชั่นส่งอาหาร ที่เป็นพัธมิตรกับเรา ทีมเชฟมากความสามารถของแมริออท จะปรุงอาหารสดใหม่ด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุด ซึ่งลูกค้าสามารถมารับที่โรงแรม หรือจัดส่งให้ถึงประตูบ้าน ง่ายๆ เพียงเท่านี้!

ไม่ว่าจะเป็นโอกาสใด ลูกค้าสามารถสร้างบรรยากาศการรับประทานอาหารในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมหน้าครอบครัว เพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงาน ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถรับคะแนนจากการสั่งอาหารกลับบ้าน หากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ฟรี ที่นี่

บริการ Marriott Bonvoy on Wheels ให้บริการแล้วที่กรุงเทพฯ เชียงราย เชียงใหม่ หัวหิน พัทยา และภูเก็ต และจะมีอีกหลายแห่งตามมาในสัปดาห์ต่อไป สำหรับรายชื่อร้านอาหารที่เข้าร่วมบริการนี้ กรุณาดูที่ด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมการสั่งอาหาร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Marriott Bonvoy on Wheels Thailand (marriottbonvoyasia.com)