สังคม-CSR

เพลย์ เอ็นเตอร์เทนเม้น รณรงค์แยกขยะติดเชื้อ ส่งมอบถุงแดงจากใจให้แก่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

วันที่ 3 สิงหาคม 2564 – บริษัท เพลย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ้ป  จำกัด จัดทำโครงการรณรงค์แยกขยะติดเชื้อ ภายใต้ชื่อโครงการ “ถุงแดงจากใจ ส่งใจพ้นวิกฤต” มอบถุงแดงจำนวน 100 กิโลกรัม ให้แก่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผ่าน พลตำรวจเอก ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อนำส่งต่อให้พี่น้องประชาชนได้ใช้ประโยชน์ต่อไป โดยมีคุณภูมิพัฒน์ จันทร์ใส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ เป็นตัวแทนส่งมอบ ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สปาร์ค แอปพลิเคชั่น ภายใต้ บริษัท เพลย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ้ป  จำกัด และคณะส่งมอบถุงแดงสำหรับแยกขยะติดเชื้อเพื่อรณรงค์การแยกทิ้งขยะติดเชื้อออกจากขยะธรรมดา โดยมีคุณภูมิพัฒน์ จันทร์ใส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ เป็นตัวแทนส่งมอบ ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

คุณภูมิพัฒน์ จันทร์ใส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้ ทางเราเลยจัดทำโครงการถุงแดงจากใจ ส่งใจพ้นวิกฤตนี้ขึ้นมา ส่งมอบให้กับหน่วยงานกรุงเทพมหานคร เพื่อกระจายให้กับประชาชนที่รักษาตัวอยู่ที่บ้าน”

พลตำรวจเอก ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เสริมว่า ต้องขอขอบคุณที่เห็นความสำคัญและสนับสนุนในการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งในสถานการณ์ที่เชื้อโควิด-19  กำลังระบาด ทางโรงพยาบาลสนามเองมีถุงแดงไม่เพียงพอ ต้องใช้ถุงดำในการใส่ขยะติดเชื้อแทน เป็นเหตุให้ผู้ที่ต้องเก็บขยะ ไม่ทราบว่าเป็นขยะจากครัวเรือนหรือขยะติดเชื้อและนำไปกำจัดผิดวิธี ป็นสาเหตุให้เชื้อโควิด-19 แพร่กระจายได้ง่าย แต่เมื่อมีการใช้ถุงแดงแยกขยะติดเชื้อ ทำให้รู้ได้ว่าขยะเหล่านี้เป็นขยะติดเชื้อที่ต้องใช้วิธีในการกำจัดเป็นกรณีพิเศษโดยทันที ทำให้เชื้อถูกกำจัดอย่างถูกวิธีและลดการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 ได้”

จึงอยากให้คนไทยทั่วประเทศใส่ใจและร่วมใจกันแยกขยะติดเชื้อเพื่อช่วยเหลือสังคม สปาร์คจะร่วมเป็นกำลังใจ และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของทุกคน เราเชื่อว่าถุงขยะเป็นสิ่งที่จำเป็นในการจัดการขยะติดเชื้อ และจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยยับยั้งโอกาสแพร่ระบาดของเชื้อโรคต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากเราได้ที่ :
IG: sparkapp.th
FB: @spark.officialthailand
Tiktok: spark_app
Youtube: spark_app